Lâu Đài Tình Ái - Chandramukhi Việt Sub (2005)RSS Lâu Đài Tình Ái - Chandramukhi Việt Sub (2005)
Lâu Đài Tình Ái - Chandramukhi
Diễn viên: Rajinikanth, Prabhu, Jyothika
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một con ma tật nguyền, là kẻ cầu hôn năm xưa nhưng bất thành và khi chết đi trong lòng đầy uẩn ức, đã quay trở lại lâu đài để đòi món nơ máu.
Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras Duermes.Diễn Viên: Bojana Novakovic,Joseph Mawle,Michael Mcelhatton

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras DuermesViệt Sub Năm: 2011

Cesar là người gác cổng trong một tòa nhà tại Barcelona. Ít ai quan tâm đến đời tư của anh ta, nhưng anh ta rất chú ý tới họ. Anh ta biết tất cả các chi tiết trong cuộc sống của họ, tất cả mọi thứ về họ, đặc biệt là một cô gái trong số họ - Clara, một cô gái trẻ vui vẻ, luôn tươi cười nhìn vào mặt tích cực của mọi việc.

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill Time.Diễn Viên: Angelababy,Trần Kinh Thiên,Trương Siêu,Nhiệt Y Trát

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill TimeViệt Sub Năm: 2016

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cô gái Điền Tiểu Mạch (Angelababy) sắp cưới vị hôn phu Thịnh Tán (Trương Siêu), nhưng cái chết của cảnh sát Điền (Doãn Chú Thắng) – cha của Tiểu Mạch đã làm vỡ tan niềm hạnh phúc yên bình kia.

Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Unknown2020-08-31 15:44:08

Lâu Đài Tình Ái - Chandramukhi Việt Sub (2005)

một con ma tật nguyền là kẻ cầu hôn năm xưa nhưng bất thành và khi chết đi trong lòng đầy uẩn ức đã quay trở lại lâu đài để đòi món nơ máulâu đài tình ái,xem phim lâu đài tình ái,download lâu đài tình ái,xem online lâu đài tình ái hd,xem lâu đài tình ái nhanh,tai phim lâu đài tình ái,chandramukhi,xem phim chandramukhi,download chandramukhi,xem online chandramukhi hd,xem chandramukhi nhanh,tai phim chandramukhi,rajinikanth,prabhu,jyothika