Lê Hấp Đường Phèn - Skate Into Love Việt Sub (2020)RSS Lê Hấp Đường Phèn - Skate Into Love Việt Sub (2020)
Lê Hấp Đường Phèn - Skate Into Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lê hấp đường phèn là phim truyền hình thanh xuân, hiện đại do Ngô Thiến và Trương Tân Thành đảm nhận vai chính. Lê hấp đường phèn là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tử Tiểu Thất kể về thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết trong trường đại học đã gặp phải một nam thần khúc côn cầu trên băng Lê Ngữ Băng.
Kẻ Lừa Tình: Người Tình Dối Trá The Liar And His Lover: She Loves Lie So Much

Kẻ Lừa Tình: Người Tình Dối Trá The Liar And His Lover: She Loves Lie So MuchViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Dược chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng cùng tên của Nhật. Kang Han-Kyeol (Lee Hyun Woo) một nhà soạn nhạc tài năng, anh luôn giấu danh tính của mình mỗi khi ra bài mới. Đến một ngày, Kang Han-Kyeol gặp Yoon So-Rim, là 1 nữ sinh trung học nhưng có 1 giọng hát tuyệt vời, và vô tình anh đã yêu Yoon So-Rim ngay từ cái nhìn đầu tiên

Số 9 Định Mệnh Plus Nine Boys.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kyung Soo Jin,Oh Jung Se,Yoo Đà Trong

Số 9 Định Mệnh Plus Nine BoysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 14/14)

Koo Gwang Soo ( Oh Jung Se ) là 39 tuổi. Ông đã từng là đạo diễn phi thường (giám đốc sản xuất) của chương trình nhạc sống hàng đầu của quốc gia. Nhưng mùa thu của mình từ ân sủng xảy ra khi các thành viên của một ban nhạc indie anh bỏ rơi quần của họ trên sân khấu và đèn flash toàn bộ đất nước trong một phát sóng trực tiếp (dựa trên một sự kiện thực tế cuộc sống trên đài MBC vào năm 2005).

Đội Bóng Rổ Phong Vân Fy School Basketball.Diễn Viên: Lục Lộ,Hình Phi,Kim Hạn,Trần Tập Kì,Sử Viễn Đình,Vương Long

Đội Bóng Rổ Phong Vân Fy School BasketballViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cuối những năm 80, đầu 90, bộ truyện tranh Slam Dunk của tác giả Takehiko Inoue đã khơi dậy phong trào bóng rổ trên khắp châu Á. Cùng với chủ đề ấy, bộ phim “Đội Bóng Rổ Phong Vân” xoay quanh một đội bóng rổ cấp 3. Đó là những cậu học sinh đam mê bóng rổ, cháy hết mình với bóng rổ. “Đội bóng rổ phong vân” sẽ mang đến cái nhìn tươi mới, trẻ trung về tình bạn, tình yêu và đặc biệt là tình đồng đội.

Nợ Tình Nee Sanaeha.Diễn Viên: Lục Lộ,Hình Phi,Kim Hạn,Trần Tập Kì,Sử Viễn Đình,Vương Long

Nợ Tình Nee SanaehaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bộ phim xoay quanh cô gái nghèo (do Noona thủ vai) làm việc tại nhà máy bình thường bỗng dưng biết được rằng mình là con gái duy nhất của một người đàn ông triệu phú. Cuộc sống cô đột ngột thay đổi khi được bố đưa về sống chung, đồng thời cô phải đối mặt với người mẹ kế tàn nhẫn cùng con trai riêng của bà, do Ice thủ vai.

Unknown2020-10-07 18:01:51

Lê Hấp Đường Phèn - Skate Into Love Việt Sub (2020)

lê hấp đường phèn là phim truyền hình thanh xuân hiện đại do ngô thiến và trương tân thành đảm nhận vai chính lê hấp đường phèn là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng tử tiểu thất kể về thiếu nữ trượt băng tốc độ đường tuyết trong trường đại học đã gặp phải một nam thần khúc côn cầu trên băng lê ngữ bănglê hấp đường phèn,xem phim lê hấp đường phèn,download lê hấp đường phèn,xem online lê hấp đường phèn hd,xem lê hấp đường phèn nhanh,tai phim lê hấp đường phèn,skate into love,xem phim skate into love,download skate into love,xem online skate into love hd,xem skate into love nhanh,tai phim skate into love