Liar Game - The Final Stage Việt Sub (2010)RSS Liar Game - The Final Stage Việt Sub (2010)
Liar Game - The Final Stage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim được làm dựa trên manga cùng tên của tác giả Kaitani Shinobu,và là phần tiếp theo và cuối cùng của drama (gồm 2 season) đã được phát sóng trước đó trên Fuji TV. Nao Kanzaki là một cô gái vô cùng ngây thơ và nhẹ dạ cả tin.Vô tình cô vướng vào một trò chơi mang tên Liar Game,mà ở đó,những người thắng cuộc sẽ được mang về nhà những số tiền khổng lồ còn kẻ thua thì cũng phải gánh những món nợ cũng lớn không kém.
Tải Trọng Tối Đa Overhaul

Tải Trọng Tối Đa OverhaulViệt Sub Năm: 2023

Tải Trọng Tối Đa Overhaul 2023 Full HD Vietsub Thuyết Minh Roger là một tay đua xe tải tài năng, nhưng khi anh mất hết mọi thứ trong cuộc sống, anh nhận được một đề nghị kích thích nhưng đầy nguy hiểm: trở thành tài xế trốn thoát cho một băng cướp chuyên nghiệp.

Phản Sát Survivor.Diễn Viên: Pierce Brosnan,James Darcy,Dylan Mcdermott,Antonia Thomas,Robert Forster,Sean Teale

Phản Sát SurvivorThuyết Minh Năm: 2015

Suvivor là câu chuyện về viên an ninh hàng không Kate Abbott, được gửi tới Đại sứ quán Mỹ ở Luân Đôn để duyệt hồ sơ, hộ chiếu nhập cảnh. Tuy nhiên cô lại phát hiện ra nhiều điểm đáng ngờ trong lúc phê duyệt hộ chiếu tại đây.

Chuyến Tàu Tội Phạm Transsiberian.Diễn Viên: Woody Harrelson,Emily Mortimer,Ben Kingsley

Chuyến Tàu Tội Phạm TranssiberianViệt Sub Năm: 2008

Transsiberian là bộ phim nói về chuyến tàu lửa tốc hành (Trans-Siberia Express) huyền thoại nối liền miền Viễn Đông và Châu Âu, nó đi qua các nước Trung Quốc, Mông Cổ để đến Nga. Cặp đôi người Mỹ là Roy và Jessie quyết định đón chuyến tàu này để trở về nhà từ Perkin. Trên tàu, Roy và Jessie khám phá ra rằng sự sang trọng và những tiện nghi mà người ta thường hay đồn đại về chuyến tàu tốc hành Trans-Siberia giờ đây đã không còn. Mọi thứ đã thay đổi kể từ khi Liên Xô sụp đổ. Con tàu nổi tiếng năm

Thiên La Địa Võng Manhunt.Diễn Viên: Ha Ji Won,Trương Hàm Dư,Ngô Vũ Sâm

Thiên La Địa Võng ManhuntThuyết Minh Năm: 2017

Mọi bằng chứng ở hiện trường một vụ án mạng đều chỉ ra rằng luật sư Đỗ Khâu (Trương Hàm Dư) là hung thủ. Biết rằng đã bị gài bẫy, anh trốn tránh pháp luật để tự mình tìm ra sự thật.

Unknown2014-10-10 08:00:56

Liar Game - The Final Stage Việt Sub (2010)

bộ phim được làm dựa trên manga cùng tên của tác giả kaitani shinobu và là phần tiếp theo và cuối cùng của drama gồm 2 season đã được phát sóng trước đó trên fuji tv nao kanzaki là một cô gái vô cùng ngây thơ và nhẹ dạ cả tinvô tình cô vướng vào một trò chơi mang tên liar game mà ở đó những người thắng cuộc sẽ được mang về nhà những số tiền khổng lồ còn kẻ thua thì cũng phải gánh những món nợ cũng lớn không kémliar game,xem phim liar game,download liar game,xem online liar game hd,xem liar game nhanh,tai phim liar game,the final stage,xem phim the final stage,download the final stage,xem online the final stage hd,xem the final stage nhanh,tai phim the final stage