Liên Kết Linh Hồn - Soul Link Việt Sub (2006)RSS Liên Kết Linh Hồn - Soul Link Việt Sub (2006)
Liên Kết Linh Hồn - Soul Link
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm học sinh vừa mới trúng tuyển vào Học Viện Quân Sự Trung Ương thì ngay sau đó, một nhóm khủng bố có vũ trang mang tên Hallarax đánh chiếm Aries - Trạm không gian mà họ chuyển tới. Liệu họ sẽ làm gì? Đầu hàng hay chống lại? Sống sót hay là tử vong?
Higashi No Eden Eden Of The East

Higashi No Eden Eden Of The EastViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

diễn ra ngày 22 tháng 11 năm 2010 mười tên lửa tấn công Nhật Bản. Tuy nhiên, hành động khủng bố này chưa từng có, sau này được biết đến như là “Careless thứ hai,” không dẫn đến bất kỳ nạn nhân rõ ràng, và mau chóng bị lãng quên bởi hầu như tất cả mọi người.

Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U Ám

Donten Ni Warau Cười Dưới Bầu Trời U ÁmViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Donten ni Warau / Laughing Under the Clouds | Cloudy Laugh. Năm Meji thứ 11, thời đại mà đao gươm bị Chính phủ liệt vào danh sách hàng cấm và những võ sĩ samurai đang dần lu mờ. Tội phạm gia tăng và đất nước Nhật Bản đã xây dựng 1 nhà tù dành cho chúng. Và tại đây, 3 anh em nhà Kumo được giao nhiệm vụ áp giải những tên tội phạm đến “ ngôi nhà ” mới của chúng. Liệu…nhiệm vụ của họ chỉ có thế…?

Hakuouki Sekkaroku Ova Hakuouki Recap, Hakuoki Summary

Hakuouki Sekkaroku Ova Hakuouki Recap, Hakuoki SummaryViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

Thời đại Mạc Phủ. Nơi Kinh Đô không còn là Kyoto, mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một cô bé tên Yukimura Chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào Tân Đảng và cùng chiến đấu với những kiếm

Unknown2019-03-21 14:14:45

Liên Kết Linh Hồn - Soul Link Việt Sub (2006)

một nhóm học sinh vừa mới trúng tuyển vào học viện quân sự trung ương thì ngay sau đó một nhóm khủng bố có vũ trang mang tên hallarax đánh chiếm aries trạm không gian mà họ chuyển tới liệu họ sẽ làm gì đầu hàng hay chống lại sống sót hay là tử vongliên kết linh hồn,xem phim liên kết linh hồn,download liên kết linh hồn,xem online liên kết linh hồn hd,xem liên kết linh hồn nhanh,tai phim liên kết linh hồn,soul link,xem phim soul link,download soul link,xem online soul link hd,xem soul link nhanh,tai phim soul link