Liệp Báo Hành Động - Cheetah On Fire: Revenge Of The Cheetah Thuyết Minh (1992)RSS Liệp Báo Hành Động - Cheetah On Fire: Revenge Of The Cheetah Thuyết Minh (1992)
Liệp Báo Hành Động - Cheetah On Fire: Revenge Of The Cheetah
Diễn viên: Sharla Cheung, Carrie Ng, Donnie Yen
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim xã hội nhưng trong đó có những pha võ thuật tuyệt đỉnh của Chung tử Đơn. Anh phải đối mặt với bọn ác, chiến đấu vì lẻ phải vì chính nghĩa. Cuối cùng cái thiện có thắng được cái ác.
Thành Phố Bị Lãng Quên The Lost City Of Z

Thành Phố Bị Lãng Quên The Lost City Of ZThuyết Minh Năm: 2017

Thành phố đã mất của Z kể về câu chuyện có thật đáng kinh ngạc của nhà thám hiểm người Anh Percy Fawcett, người hành trình vào Amazon vào buổi bình minh của thế kỷ 20 và phát hiện ra bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng được biết rằng có thể đã từng có người ở khu vực.

Tinh Cầu The Star.Diễn Viên: Igor Petrenko,Artyom Semakin,Aleksey Panin,Anatoliy Gushchin,Amadu Mamadakov,Yuri Laguta

Tinh Cầu The StarViệt Sub Năm: 2002

Cuối năm 1942, khi cuộc Chiến tranh giữ nước vĩ đại của nhân dân Liên xô đang ở vào thời điểm nguy nan, ngặt nghèo nhất, nhà văn Alêchxây Tônxtôi đã viết: “Trong cuộc chiến đẫm máu và tàn khốc, hoặc chiến thắng, hoặc là chết, nhân dân đã tìm thấy trong bản thân mình những sức mạnh đạo đức to lớn và ngày càng đòi hỏi gắt gao nền văn học của mình những tác phẩm vĩ đại.

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The Villagers.Diễn Viên: Igor Petrenko,Artyom Semakin,Aleksey Panin,Anatoliy Gushchin,Amadu Mamadakov,Yuri Laguta

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The VillagersThuyết Minh Năm: 2018

Ki Cheol (Ma Dong Seok) là một thầy giáo dạy môn thể dục. Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn. Tại đây, một nữ sinh tên Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó.

Unknown2020-02-27 08:47:37

Liệp Báo Hành Động - Cheetah On Fire: Revenge Of The Cheetah Thuyết Minh (1992)

bộ phim xã hội nhưng trong đó có những pha võ thuật tuyệt đỉnh của chung tử đơn anh phải đối mặt với bọn ác chiến đấu vì lẻ phải vì chính nghĩa cuối cùng cái thiện có thắng được cái ácliệp báo hành động,xem phim liệp báo hành động,download liệp báo hành động,xem online liệp báo hành động hd,xem liệp báo hành động nhanh,tai phim liệp báo hành động,cheetah on fire,revenge of the cheetah,xem phim cheetah on fire,revenge of the cheetah,download cheetah on fire,revenge of the cheetah,xem online cheetah on fire,revenge of the cheetah hd,xem cheetah on fire,revenge of the cheetah nhanh,tai phim cheetah on fire,revenge of the cheetah,sharla cheung,carrie ng,donnie yen