Liều Lĩnh - Dookudu Việt Sub (2011)RSS Liều Lĩnh - Dookudu Việt Sub (2011)
Liều Lĩnh - Dookudu
Diễn viên: Mahesh Babu, Samantha Ruth Prabhu, Sonu Sood
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chính trị gia Shankar Narayana đã gặp một tai nạn thảm khốc và rơi vào tình trạng hôn mê. Một vài năm sau đó, con trai của ông là Ajay đã lớn lên và trở thành một sĩ quan cảnh sát. Nhiệm vụ của Ajay là ngăn chặn việc buôn bán ma túy và vũ khí, công việc này sẽ đưa anh ta đến Istanbul.
Viên Đạn Lửa Bullet.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Viên Đạn Lửa BulletViệt Sub Năm: 2014

Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

Phi Vụ 26 Special Chabbis.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Phi Vụ 26 Special ChabbisViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.

Anh Em Như Thể Tay Chân Brothers In Arms.Diễn Viên: Justin Berti,Oliver Seitz,Omar Saavedra

Anh Em Như Thể Tay Chân Brothers In ArmsThuyết Minh Năm: 2016

Không thể tìm được việc làm, bốn anh chàng thất nghiệp lập thành băng nhóm chuyên đi cướp ngân hàng. Nhưng khi “việc làm ăn” của họ ngày một thuận lợi thì cũng là lúc cảnh sát lần ra được danh tính thật sự của họ

Vụ Án Nàng Bạch Tuyết The Snow White Murder Case.Diễn Viên: Justin Berti,Oliver Seitz,Omar Saavedra

Vụ Án Nàng Bạch Tuyết The Snow White Murder CaseThuyết Minh Năm: 2014

Yuji Akahoshi nhận được một cuộc gọi từ cô bạn cấp 3 Risako Kano. Cô nói có một đồng nghiệp của mình ở công ty mỹ phẩm (Bạch Tuyết) vừa bị đâm chết rồi đem thiêu. Người đó tên là Noriko Miki, 24 tuổi. Yuji Akahoshi sau đó lần lượt hỏi chuyện và lấy thông tin từ các đồng nghiệp khác cùng những người liên quan tới nạn nhân, trong đó có Noriko Miki. Tất cả đó sẽ được đưa vào chương trình truyền hình của anh ta.

Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke Bhaga.Diễn Viên: Justin Berti,Oliver Seitz,Omar Saavedra

Ăn Trộm Trên Trời Chor Nikal Ke BhagaViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của một tiếp viên hàng không và anh bạn trai của cô ấy phải đánh cắp một hộp kim cương để trả món nợ cũ. Nhưng kế hoạch này lại loạn hết cả lên vì chính chiếc máy bay đó đã bị cướp.

Unknown2018-01-31 01:31:17

Liều Lĩnh - Dookudu Việt Sub (2011)

chính trị gia shankar narayana đã gặp một tai nạn thảm khốc và rơi vào tình trạng hôn mê một vài năm sau đó con trai của ông là ajay đã lớn lên và trở thành một sĩ quan cảnh sát nhiệm vụ của ajay là ngăn chặn việc buôn bán ma túy và vũ khí công việc này sẽ đưa anh ta đến istanbulliều lĩnh,xem phim liều lĩnh,download liều lĩnh,xem online liều lĩnh hd,xem liều lĩnh nhanh,tai phim liều lĩnh,dookudu,xem phim dookudu,download dookudu,xem online dookudu hd,xem dookudu nhanh,tai phim dookudu,mahesh babu,samantha ruth prabhu,sonu sood