Lính Cứu Hỏa Chicago Season 1 - Chicago Fire Season 1 Việt Sub (2012)RSS Lính Cứu Hỏa Chicago Season 1 - Chicago Fire Season 1 Việt Sub (2012)
Lính Cứu Hỏa Chicago Season 1 - Chicago Fire Season 1
Diễn viên: Jesse Spencer, Taylor Kinney, Monica Raymund
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (9/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về đội cứu hỏa ở Chicago, những chiến sĩ cảnh sát không chỉ dập hỏa hoạn mà còn giúp đỡ nhiều việc cho người dân
Lời Thú Tội Confession

Lời Thú Tội ConfessionViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Khi Choi Do-Hyun ( Lee Joon-Ho ) là một cậu bé, anh bị bệnh tim. Ông dành phần lớn thời thơ ấu của mình trong một bệnh viện. Anh ấy đã có một cơ hội để ghép tim. Ngay sau ca phẫu thuật ghép tim thành công, cha anh bị buộc tội giết người. Cha anh nhận án tử hình.

Nghĩa Khí Anh Hùng Next Heroes.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Lại Nhã Nghiên,Vương Truyền Nhất

Nghĩa Khí Anh Hùng Next HeroesViệt Sub Năm: 2011 (Tập 70/70)

câu chuyện của hai nhân vật chính là Hải Kiều và Cao Cang. Hải Kiều xuất thân từ gia đình giàu có. Lúc nhỏ, cô bị mắc kẹt trong đống gạch sau khi có một trận động đất lớn, may thay một cậu thanh niên đã nhanh tay cứu cô thoát chết.

Mũi Tên Xanh Phần 7 Arrow Season 7.Diễn Viên: Stephen Amell,David Ramsey,Willa Holland

Mũi Tên Xanh Phần 7 Arrow Season 7Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Mùa thứ bảy của loạt phim truyền hình Mỹ Arrow, dựa trên nhân vật DC Comics Oliver Queen / Green Arrow, được trình chiếu trên The CW vào ngày 15 tháng 10 năm 2018. Mùa giải sau Oliver, một doanh nhân và chính trị gia tỷ phú cũ, và hậu quả của đi chơi như một cảnh giác.

Hộ Thần Phần 2 The Protector Season 2.Diễn Viên: Stephen Amell,David Ramsey,Willa Holland

Hộ Thần Phần 2 The Protector Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt. Nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt Istanbul. Trong hành trình này, không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè, những người sẽ giúp anh ta.

Unknown2020-01-04 12:46:32

Lính Cứu Hỏa Chicago Season 1 - Chicago Fire Season 1 Việt Sub (2012)

bộ phim kể về đội cứu hỏa ở chicago những chiến sĩ cảnh sát không chỉ dập hỏa hoạn mà còn giúp đỡ nhiều việc cho người dânlính cứu hỏa chicago season 1,xem phim lính cứu hỏa chicago season 1,download lính cứu hỏa chicago season 1,xem online lính cứu hỏa chicago season 1 hd,xem lính cứu hỏa chicago season 1 nhanh,tai phim lính cứu hỏa chicago season 1,chicago fire season 1,xem phim chicago fire season 1,download chicago fire season 1,xem online chicago fire season 1 hd,xem chicago fire season 1 nhanh,tai phim chicago fire season 1,jesse spencer,taylor kinney,monica raymund