Lọ Lem & Chuyện Chiếc Giày - A Cinderella Story: If The Shoe Fits Việt Sub (2016)RSS Lọ Lem & Chuyện Chiếc Giày - A Cinderella Story: If The Shoe Fits Việt Sub (2016)
Lọ Lem & Chuyện Chiếc Giày - A Cinderella Story: If The Shoe Fits
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phiên bản âm nhạc đương đại của câu chuyện Cô bé Lọ Lem cổ điển, trong đó cô hầu gái hy vọng có thể tham gia cạnh tranh trong một cuộc thi âm nhạc để sánh vai cùng một ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng.
Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little Mermaid.Diễn Viên: Poppy Drayton,William Moseley,Lexy Kolker,Gina Gershon

Cổ Tích Nơi Đại Dương The Little MermaidThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện lấy bối cảnh một rạp xiếc tại Missisippi, tại đó có ông chủ đầy bí hiểm đang giam giữ một "mỹ nhân ngư". Sự xuất hiện của Cam - anh chàng phóng viên điển trai cùng cô em họ đã thay đổi mọi chuyện. Liệu nàng tiên cá nhỏ có chịu mở lòng, và họ có vượt qua những thử thách trước mắt để được tự do?

Lửa Giữa Trời Fire In The Sky.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Lửa Giữa Trời Fire In The SkyThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện có thật của Travis Walton, người đàn ông từng tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc vào ngày 5 tháng 11 năm 1975 tại Snowflake, bang Arizona, khi ông đang trên đường về nhà cùng một vài đồng nghiệp khác. Chuyện gì đã xảy ra?

Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra Battle For Terra.Diễn Viên: Evan Rachel Wood,Brian Cox,James Garner,Chris Evans,Danny Glover,Amanda Peet,David Cross

Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra Battle For TerraViệt Sub Năm: 2007

Senn và Mala, hai thiếu niên nổi loạn trên hành tinh thơ mộng Terra, nơi cuộc sống hoà bình và khoan dung, không chấp nhận chiến tranh và vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng khi Terra bị những người trái đất trốn cuộc nội chiến và thảm họa môi trường đến ẩn náu thì lập tức hành tinh rơi vào hỗn loạn.

Unknown2020-02-27 08:38:20

Lọ Lem & Chuyện Chiếc Giày - A Cinderella Story: If The Shoe Fits Việt Sub (2016)

một phiên bản âm nhạc đương đại của câu chuyện cô bé lọ lem cổ điển trong đó cô hầu gái hy vọng có thể tham gia cạnh tranh trong một cuộc thi âm nhạc để sánh vai cùng một ngôi sao nhạc pop nổi tiếnglọ lem,chuyện chiếc giày,xem phim lọ lem,chuyện chiếc giày,download lọ lem,chuyện chiếc giày,xem online lọ lem,chuyện chiếc giày hd,xem lọ lem,chuyện chiếc giày nhanh,tai phim lọ lem,chuyện chiếc giày,a cinderella story,if the shoe fits,xem phim a cinderella story,if the shoe fits,download a cinderella story,if the shoe fits,xem online a cinderella story,if the shoe fits hd,xem a cinderella story,if the shoe fits nhanh,tai phim a cinderella story,if the shoe fits