Lời Cầu Nguyện Trước Bình Minh - A Prayer Before Dawn Thuyết Minh (2018)RSS Lời Cầu Nguyện Trước Bình Minh - A Prayer Before Dawn Thuyết Minh (2018)
Lời Cầu Nguyện Trước Bình Minh - A Prayer Before Dawn
Diễn viên: Joe Cole, Vithaya Pansringarm, Panya Yimmumphai
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện có thật của Billy Moore, người bị tống giam ở nhà tù khét tiếng nhất Thái Lan, nơi anh phải chiến đấu sinh tồn để dành được tự do..
Không Đầu Hàng Karmouz War: No Surrender.Diễn Viên: Amir Karara,Ghadah Abdulrazeq,Ahmed El,Sakka,Scott Adkins

Không Đầu Hàng Karmouz War: No SurrenderViệt Sub Năm: 2018

Alexandria, Ai Cập. năm 1940. Ba thanh niên Ai Cập đến giúp đỡ một phụ nữ Ai Cập đang bị ba lính Anh tấn công. Một trong những người lính, cháu trai của thống đốc quân đội Alexandria của Anh, bị bắt và tống vào tù. Khi thống đốc Anh yêu cầu thả cháu trai của mình ra, nếu không quân đội anh sẽ tấn công.

Quyết Định Tối Cao Maximum Conviction.Diễn Viên: Steven Seagal,Steve Austin And Michael Paré

Quyết Định Tối Cao Maximum ConvictionViệt Sub Năm: 2012

Một cựu nhân viên đặc nhiệm Tom Steele (Seagal) và đồng nghiệp của ông Manning (Austin) được giao cho ngừng hoạt động một nhà tù cũ, họ phải giám sát sự xuất hiện của hai nữ tù nhân bí ẩn. Chẳng bao lâu, một lực lượng tinh nhuệ của lính đánh thuê tấn công nhà tù trong việc tìm kiếm những người mới đến. Khi được tiết lộ danh tính thực sự của những người phụ nữ, Steele nhận ra anh đang ở giữa một bí mật lớn mà ông không tưởng tượng được.

Trả Thù The Liability.Diễn Viên: Tim Roth,Talulah Riley,Jack Oconnell

Trả Thù The LiabilityViệt Sub Năm: 2012

Một chàng thanh niên được người tình của mẹ mình sắp xếp cho một công việc lái xe cho một tên sát thủ nhưng thật chất để tiêu diệt chính anh. Trên đường đi anh đã gặp gỡ một cô gái theo mình để trả thù cho em gái bị chính người tình của mẹ mình sát hại.

Unknown2018-08-08 14:27:20

Lời Cầu Nguyện Trước Bình Minh - A Prayer Before Dawn Thuyết Minh (2018)

dựa trên câu chuyện có thật của billy moore người bị tống giam ở nhà tù khét tiếng nhất thái lan nơi anh phải chiến đấu sinh tồn để dành được tự dolời cầu nguyện trước bình minh,xem phim lời cầu nguyện trước bình minh,download lời cầu nguyện trước bình minh,xem online lời cầu nguyện trước bình minh hd,xem lời cầu nguyện trước bình minh nhanh,tai phim lời cầu nguyện trước bình minh,a prayer before dawn,xem phim a prayer before dawn,download a prayer before dawn,xem online a prayer before dawn hd,xem a prayer before dawn nhanh,tai phim a prayer before dawn,joe cole,vithaya pansringarm,panya yimmumphai