Lời Nguyền Bí Ẩn - The Cursed Việt Sub (2020)RSS Lời Nguyền Bí Ẩn - The Cursed Việt Sub (2020)
Lời Nguyền Bí Ẩn - The Cursed
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chân nữ phóng viên Im Jin Hee (Uhm Ji Won) trong công cuộc vạch trần những góc khuất đằng sau tập đoàn IT Forest của chủ tịch Jin Jong Hyun (Song Dong Il). Chủ tịch Forest bị ám ảnh bởi ma quỉ và có liên hệ mật thiết với một công ty tư vấn tâm linh cầm đầu bởi Jin Kyung (Jo Min Soo)
Nhân Chứng Phần 1 Eyewitness Season 1.Diễn Viên: Gil Bellows,Warren Christie,Aidan Devine

Nhân Chứng Phần 1 Eyewitness Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

hai chàng thiếu niên Lukas và Philip, họ hẹn gặp tại một cabin rồi tình cờ chứng kiến một vụ giết người đẫm máu và thoát chết trong gang tấc. Vừa phải che giấu mối quan hệ, vừa phải sống trong lo sợ bị kẻ sát nhân tìm thấy, họ sớm nhận ra rằng, khi chứng kiến một sự việc kinh hoàng, cuộc đời họ sẽ hoàn toàn thay đổi.

Chuyện Tình Yêu Gypsy.Diễn Viên: Billy Crudup,Naomi Watts,Sophie Cookson,Karl Glusman

Chuyện Tình Yêu GypsyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về diễn viên Naomi đảm nhận vào vai một bác sĩ chuyên khoa có ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bệnh nhân. Họ có mối quan hệ gần gũi, thân thiết trong bộ phim. Sophie là một diễn viên nổi tiếng với vai diễn Roxy trong bộ phim Kingsman: The Secret Service. Trong dự án phim Gypsy, cô tham gia ở phần đầu, diễn viên trẻ lắng nghe, học hỏi chăm chú khi làm việc với đạo diễn Sam Taylor-Johnson.

Unknown2020-10-08 16:23:31

Lời Nguyền Bí Ẩn - The Cursed Việt Sub (2020)

chân nữ phóng viên im jin hee uhm ji won trong công cuộc vạch trần những góc khuất đằng sau tập đoàn it forest của chủ tịch jin jong hyun song dong il chủ tịch forest bị ám ảnh bởi ma quỉ và có liên hệ mật thiết với một công ty tư vấn tâm linh cầm đầu bởi jin kyung jo min soolời nguyền bí ẩn,xem phim lời nguyền bí ẩn,download lời nguyền bí ẩn,xem online lời nguyền bí ẩn hd,xem lời nguyền bí ẩn nhanh,tai phim lời nguyền bí ẩn,the cursed,xem phim the cursed,download the cursed,xem online the cursed hd,xem the cursed nhanh,tai phim the cursed