Lời Thì Thầm Bên Tai - Enter The Dangerous Mind Thuyết Minh (2013)RSS Lời Thì Thầm Bên Tai - Enter The Dangerous Mind Thuyết Minh (2013)
Lời Thì Thầm Bên Tai - Enter The Dangerous Mind
Diễn viên: Jake Hoffman, Scott Bakula, Homas Dekker
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dubstep là cái duyên khiến Jim và Wendy quen biết. Jim là một người đàn ông thông minh, hài hước với những góc nhìn mới mẻ cho tới khi Wendy nhận ra Jim không chỉ là Jim mà còn là những lời thì thầm đáng sợ trong đầu anh ta.
Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La Llorona.Diễn Viên: Linda Cardellini,Patricia Velasquez,Sean Patrick Thomas

Mẹ Ma Than Khóc La Llorona The Curse Of La LloronaThuyết Minh Năm: 2019

Truyền thuyết nói rằng La Llorona là một người đàn bà với 2 con và một cuộc sống gần như hoàn hảo, nhưng bị phá hỏng sau khi cô phát hiện người chồng phản bội mình, cô tuyệt vọng đến độ dìm chết 2 đứa trẻ. Nhận ra mình đã làm gì, cô gieo mình xuống sông tự vẫn. Người phụ nữ này sau đó bị nguyền rủa sẽ lang thang trên mặt đất mãi mãi để tìm những đứa trẻ khác thay thế cho con mình.

Đồng Xu Ma Ám Ghost Coins.Diễn Viên: Linda Cardellini,Patricia Velasquez,Sean Patrick Thomas

Đồng Xu Ma Ám Ghost CoinsViệt Sub Năm: 2015

Ton và Jack là hai sinh viên đang nổi tiếng với các video clip về những trò đùa liên quan đến mê tín dị đoan. Những clip này ngày càng được nhiều người theo dõi và vô tình đưa họ đến với một kế...

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True.Diễn Viên: Linda Cardellini,Patricia Velasquez,Sean Patrick Thomas

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Thòng Lọng Ma The Rope Curse.Diễn Viên: Linda Cardellini,Patricia Velasquez,Sean Patrick Thomas

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Dinh Thự Quỷ Ám Marrowbone.Diễn Viên: George Mackay,Anya Taylor,Joy,Mia Goth,Charlie Heaton

Dinh Thự Quỷ Ám MarrowboneViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh năm 1969, một người phụ nữ Anh Quốc tên Rose dắt díu bầy con thơ trốn khỏi người chồng vũ phu để đến định cư ở 1 vùng nông thôn xa xôi Nước Mỹ. Nhưng ngay khi đến nơi, Rose đột ngột lâm bệnh nặng và qua đời, để lại 4 đứa con lúc đó chỉ mới đôi mươi Jack (20 tuổi) Jane (19 tuổi) Billy (18 tuổi) và Sam (5 tuổi)

Unknown2020-01-11 14:01:51

Lời Thì Thầm Bên Tai - Enter The Dangerous Mind Thuyết Minh (2013)

dubstep là cái duyên khiến jim và wendy quen biết jim là một người đàn ông thông minh hài hước với những góc nhìn mới mẻ cho tới khi wendy nhận ra jim không chỉ là jim mà còn là những lời thì thầm đáng sợ trong đầu anh talời thì thầm bên tai,xem phim lời thì thầm bên tai,download lời thì thầm bên tai,xem online lời thì thầm bên tai hd,xem lời thì thầm bên tai nhanh,tai phim lời thì thầm bên tai,enter the dangerous mind,xem phim enter the dangerous mind,download enter the dangerous mind,xem online enter the dangerous mind hd,xem enter the dangerous mind nhanh,tai phim enter the dangerous mind,jake hoffman,scott bakula,homas dekker