Lối Thoát - The Ledge Việt Sub (2011)RSS Lối Thoát - The Ledge Việt Sub (2011)
Lối Thoát - The Ledge
Diễn viên: Charlie Hupatrick Wilson, Terrence Howard
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim tập trung vào một người đàn ông (Hunnam) dọa sẽ tự vẫn bằng cách nhảy từ một ngôi nhà cao chọc trời. Còn nam diễn viên Gorham sẽ đóng vai người bạn cùng phòng của người đàn ông này. Một trận chiến của triết lý giữa một Kitô hữu chính thống và một người vô thần leo thang thành một cuộc chiến gây chết người của ý chí. Cuối cùng, như là một thử thách của đức tin, hoặc thiếu nó, người tín hữu các lực lượng tín hữu không lên mọi khó khăn của một tòa nhà cao tầng. Ông sau đó có một giờ để làm
Cuộc Bao Vây The Siege

Cuộc Bao Vây The SiegeViệt Sub Năm: 2023

Walker, một sát thủ quốc tế, nhưng anh ta đã bị tiết lộ danh tính trong một nhiệm vụ. Người quản lý của anh ta đã gửi anh ta đến một Trung tâm Chuyển đổi Danh tính, nơi anh sẽ được xử lý để có một danh tính mới. Trong thời gian ở trung tâm, một đội tấn công tàn bạo xông vào cơ sở tìm kiếm một người mà ông chủ của họ đã mất.

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21.Diễn Viên: Paresh Rawal,Rajeev Khandelwal,Tena Desae

Bỏ Cuộc Là Chết Bàn Số 21: Table No. 21Việt Sub Năm: 2013

Một cặp vợ chồng trẻ sống cuộc sống bình thường và họ bất ngờ vui mừng khi nhận được một kỳ nghỉ lạ tại Fiji và có cơ hội tham gia vào một trò chơi trúng thưởng với số tiền lớn mang tên "Hãy nói với tất cả sự thật". Khi trò chơi bắt đầu họ mới phát hiện đây không những là một trò chơi mà là một cuộc chơi sống còn.

Thị Trấn Tội Ác The Town.Diễn Viên: Ben Affleck,Rebecca Hall,Jon Hamm

Thị Trấn Tội Ác The TownViệt Sub Năm: 2010

kể về câu chuyện hành động, bạo lực và hấp dẫn của những băng nhóm trộm cướp. Hằng năm ở Boston có hơn 300 vụ cướp ngân hàng xảy ra. Và ở thị trấn Charlietown, cách Boston khoảng 1 dặm, là nơi sản sinh ra những tên trộm xe và cướp ngân hàng nhiều hơn bất cứ nơi nào trên đất Mỹ. Doug MacRay (Ben Affleck đóng) sinh ra trong 1 gia đình trộm cướp nhưng anh không hề muốn nối gót cha mình trở thành 1 tên cầm đầu băng cướp độc ác và tàn bạo.

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way Home.Diễn Viên: Ben Affleck,Rebecca Hall,Jon Hamm

Người Nhện: Không Còn Nhà Spider-Man: No Way HomeThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi Quentin Beck-Mysterio đăng đoạn video nói về Người Nhện khiến người dân toàn thế giới hiểu nhầm Người Nhện sát hại hắn và tiết lộ danh tính thật của cậu là Peter Parker, dì của Peter là May, MJ và Ned Leeds bị thẩm vấn, nhưng mọi cáo buộc đều được bãi bỏ với sự giúp đỡ của luật sư Matt Murdock.

Unknown2014-06-25 15:44:19

Lối Thoát - The Ledge Việt Sub (2011)

bộ phim tập trung vào một người đàn ông hunnam dọa sẽ tự vẫn bằng cách nhảy từ một ngôi nhà cao chọc trời còn nam diễn viên gorham sẽ đóng vai người bạn cùng phòng của người đàn ông này một trận chiến của triết lý giữa một kitô hữu chính thống và một người vô thần leo thang thành một cuộc chiến gây chết người của ý chí cuối cùng như là một thử thách của đức tin hoặc thiếu nó người tín hữu các lực lượng tín hữu không lên mọi khó khăn của một tòa nhà cao tầng ông sau đó có một giờ để làmlối thoát,xem phim lối thoát,download lối thoát,xem online lối thoát hd,xem lối thoát nhanh,tai phim lối thoát,the ledge,xem phim the ledge,download the ledge,xem online the ledge hd,xem the ledge nhanh,tai phim the ledge,charlie hupatrick wilson,terrence howard