Lời Tố Cáo Của Moremi - Citation Việt Sub (2020)RSS Lời Tố Cáo Của Moremi - Citation Việt Sub (2020)
Lời Tố Cáo Của Moremi - Citation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sinh viên thông minh ở Nigeria chống lại một cơ sở giáo dục khi cô tố cáo một giáo sư nổi tiếng đã tìm cách cưỡng hiếp mình. Dựa trên các sự kiện có thật.
Chuyện Tình Hoàng Tộc A Royal Affair.Diễn Viên: Alicia Vikander,Mads Mikkelsen,Mikkel Boe Følsgaard

Chuyện Tình Hoàng Tộc A Royal AffairViệt Sub Năm: 2012

Cuối thế kỷ 18, bông hồng nước Anh Caroline Mathilde (Alicia Vikander) được đưa đến Đan Mạch để kết hôn với người anh họ tinh thần không ổn định, vua Christian VII (Mikkel Boe Folsgaard). Mặc dù xem thường những hành vi thất thường của chồng, nhưng Caroline vẫn làm nhiệm vụ của mình và sinh ra một người thừa kế. Christian sau đó lên đường đi du lịch vòng quanh châu Âu, tuyển dụng Johann Friedrich Struensee (Mads Mikkelsen) làm bác sĩ riêng của mình. Wily Struensee nhanh chóng học cách để xử lý

Chú Ngựa Đen Beauty Black Beauty.Diễn Viên: Alicia Vikander,Mads Mikkelsen,Mikkel Boe Følsgaard

Chú Ngựa Đen Beauty Black BeautyViệt Sub Năm: 2020

Sinh ra tự do ở miền Tây nước Mỹ, Người đẹp da đen là một con ngựa được quây tròn và đưa đến Birtwick Stables, nơi cô gặp một thiếu niên tinh thần Jo Green. Cả hai tạo nên một mối liên kết mang Beauty qua các chương, thử thách và cuộc phiêu lưu khác nhau.

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide Shut.Diễn Viên: Nicole Kidman,Todd Field,Tom Cruise

Nhắm Mắt Đưa Chân Eyes Wide ShutViệt Sub Năm: 1999

Đằng sau mỗi gia đình là một câu chuyện, có thể hạnh phúc, có thể khổ đau, nhưng có lẽ không gia đình nào là hoàn hảo. Đằng sau vẻ xinh đẹp và chung thủy của người vợ yêu dấu là một cuộc ngoại tình, bác sĩ Bill đã không chịu nổi khi biết được sự thật cay đắng và bắt đầu lao vào một cuộc phiêu lưu tình ái nguy hiểm.

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Diệt Môn Thảm Án 2 Daughter Of Darkness 2Việt Sub Năm: 1994

Một đôi trai gái yêu nhau dắt nhau về thăm người anh họ ở một ngôi làng vùng ven đô. Trên đường đi, họ gây tai nạn với một tay đầu gấu làng và bị bắt vạ, may người anh họ xuất hiện đúng lúc giải nguy. Người đàn ông vốn bị chứng bất lực nhưng rất yêu vợ mình nên nhờ người anh họ giúp vợ thỏa mãn tình dục.

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of Sadness.Diễn Viên: Yim Lai Cheng,Ben Ng,Dick Lau,Ka,Kui Ho,Kai Chi Liu

Thỏa Hiệp Với Quỷ Dữ Belladonna Of SadnessViệt Sub Năm: 1973

Mặc dù là phim hoạt hình với hình ảnh rất rực rỡ và đẹp mắt nhưng nội dung của tác phẩm lại rất u buồn. Phim được đạo diễn và đồng kịch bản bởi Eiichi Yamamoto, lấy cảm hứng từ cuốn sách La Sorcière, Belladonna straightaway của nhà văn Jules Michelet.

Unknown2020-11-07 15:04:08

Lời Tố Cáo Của Moremi - Citation Việt Sub (2020)

một sinh viên thông minh ở nigeria chống lại một cơ sở giáo dục khi cô tố cáo một giáo sư nổi tiếng đã tìm cách cưỡng hiếp mình dựa trên các sự kiện có thậtlời tố cáo của moremi,xem phim lời tố cáo của moremi,download lời tố cáo của moremi,xem online lời tố cáo của moremi hd,xem lời tố cáo của moremi nhanh,tai phim lời tố cáo của moremi,citation,xem phim citation,download citation,xem online citation hd,xem citation nhanh,tai phim citation