Long Châu Truyền Kỳ - Dragon Ball Legend Việt Sub (2017)RSS Long Châu Truyền Kỳ - Dragon Ball Legend Việt Sub (2017)
Long Châu Truyền Kỳ - Dragon Ball Legend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (90/90)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chu Dịch Hoan ( Dương Tử đóng) là công chúa cuối cùng của Minh triều, lớn lên trong Minh Châu cốc, cùng với Chu Từ Huyên ( có tên khác là Lý Kiếm Khanh), Tuyết Khuynh Thành, Diệp Mặc Âm, và Phàn Thiến Ảnh rèn luyện học võ nghe.
Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Your Highness.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Tôn Tuyết Ninh

Bái Kiến Cung Chủ Đại Nhân Your HighnessViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

nó phá cách ngược lại đối với các phim võ thuật truyền thống, hoàn toàn không có nguyên tắc gì cả. Đoán là phim này sẽ rất là hài đây. Vai chính của phim là Tần Trảm, là một game thủ nổi tiếng của một game online tên là “Tân thiên long bát bộ” (đây là một game võ thuật cổ điển rất được yêu thích).

Unknown2018-11-24 10:44:02

Long Châu Truyền Kỳ - Dragon Ball Legend Việt Sub (2017)

chu dịch hoan dương tử đóng là công chúa cuối cùng của minh triều lớn lên trong minh châu cốc cùng với chu từ huyên có tên khác là lý kiếm khanh tuyết khuynh thành diệp mặc âm và phàn thiến ảnh rèn luyện học võ nghelong châu truyền kỳ,xem phim long châu truyền kỳ,download long châu truyền kỳ,xem online long châu truyền kỳ hd,xem long châu truyền kỳ nhanh,tai phim long châu truyền kỳ,dragon ball legend,xem phim dragon ball legend,download dragon ball legend,xem online dragon ball legend hd,xem dragon ball legend nhanh,tai phim dragon ball legend