Lồng Đèn Da Người - Ghost Lantern Thuyết Minh (1993)RSS Lồng Đèn Da Người - Ghost Lantern Thuyết Minh (1993)
Lồng Đèn Da Người - Ghost Lantern
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gã kiếm sống dựa vào hè phố gặp những may mắn không tưởng một lần đã được cảm nhận xác thịt của một ma nữ và chợt phát hiện ra, anh ta bị sát hại bởi người chủ cũ ở kiếp trước. Cùng nhau, cả hai cố gắng giải thoát cho nhau khỏi những lời nguyền ác quỷ.
Chín Cạn Một Sâu 九浅一深.Diễn Viên: Hứa Nặc,Vương Uyển Thần,Thư Dao,Khải Kiệt

Chín Cạn Một Sâu 九浅一深Việt Sub Năm: 2016

Đỗ Thiên Thiên, một cô gái có ngoại hình xinh đẹp nhưng có phần ngốc nghếch, vốn có một người bạn trai tên Tiêu Lỗi, nhưng lại bị người bạn thân của mình, Bố Địch cướp đi. Cảm giác như có trăm ngàn con kiến cắn vào xương sống, Thiên Thiên sa vào các cuộc tình chóng vánh.

Ối! Có Ma Oh! My Ghost.Diễn Viên: Hứa Nặc,Vương Uyển Thần,Thư Dao,Khải Kiệt

Ối! Có Ma Oh! My GhostViệt Sub Năm: 2022

một FD tân binh có đặc điểm duy nhất là nhìn thấy ma, gặp Kong-i (Ahn Seo-hyeon), một con ma tích hợp không có nơi nào để đi khi đang tuần tra ban đêm tại studio nơi anh ấy đã nhận được một công việc

Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas Prince.Diễn Viên: Rose Mciver,Alice Krige,Ben Lambert

Hoàng Tử Giáng Sinh A Christmas PrinceThuyết Minh Năm: 2017

Amber - một nữ phóng viên cố cải trang thành một gia sư vào gia đình hoàng gia của anh chàng hoàng tử Richard với mục tiêu là tìm kiếm các tin tức gây sốt để viết bài cho mình. Liệu Amber có thể giữ được bí mật này khi trái tim cô càng ngày càng bị hạ gục bởi chàng hoàng tử Richard.

Tiến Lên Moving On.Diễn Viên: Ntr Rao Junior,Tamanna Bhatia And Prakash Raj

Tiến Lên Moving OnViệt Sub Năm: 2023

Jane Fonda và Lily Tomlin đóng vai những người bạn bị ghẻ lạnh tái hợp để tìm cách trả thù người góa vợ nhỏ nhen (Malcolm McDowell) của người bạn thân vừa qua đời của họ. Trên đường đi, nhân vật của Fonda đoàn tụ với tình yêu lớn của mình (Richard Roundtree) khi mỗi người phụ nữ học cách làm hòa với quá khứ và với nhau.

Unknown2020-04-24 10:11:55

Lồng Đèn Da Người - Ghost Lantern Thuyết Minh (1993)

một gã kiếm sống dựa vào hè phố gặp những may mắn không tưởng một lần đã được cảm nhận xác thịt của một ma nữ và chợt phát hiện ra anh ta bị sát hại bởi người chủ cũ ở kiếp trước cùng nhau cả hai cố gắng giải thoát cho nhau khỏi những lời nguyền ác quỷlồng đèn da người,xem phim lồng đèn da người,download lồng đèn da người,xem online lồng đèn da người hd,xem lồng đèn da người nhanh,tai phim lồng đèn da người,ghost lantern,xem phim ghost lantern,download ghost lantern,xem online ghost lantern hd,xem ghost lantern nhanh,tai phim ghost lantern