Love Live! Superstar!! 2Nd Season - Second Season Of Love Live! Superstar!! Việt Sub (2022)RSS Love Live! Superstar!! 2Nd Season - Second Season Of Love Live! Superstar!! Việt Sub (2022)
Love Live! Superstar!! 2Nd Season - Second Season Of Love Live! Superstar!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A new television anime series for the Love Live! franchise was announced by animation studio Sunrise on January 28, 2020. The tagline for the new anime reads, "Watashi wo Kanaeru Monogatari. Hello!!! Love Live!"
Bikini Warriors Chiến Binh Bikini

Bikini Warriors Chiến Binh BikiniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Yōko Hikasa như Fighter (được thiết kế bởi dễ thương quỷ Girlfriend nghệ sĩ manga Hisasi ), một chuyên gia trong chiến đấu, mọi tay người đặc biệt kỹ năng sử dụng vũ khí tầm gần. Trong thực tế, cô ấy thực sự không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt khác, ngoại trừ cho điều đó. The Fighter vượt qua các đối thủ của mình chỉ với cơ bắp và ý chí.

Mitsudomoe Three Way Struggle

Mitsudomoe Three Way StruggleViệt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Yabe Satoshi - một thầy giáo trẻ tuổi mới về nhận lớp tại một trường tiểu học, thật "hạnh phúc" biết bao khi cậu "vớ" ngay phải lớp 6-3, một lớp khá "ngoan ngoãn" với bộ ba nhà Marui - Marui Mitsuba (Con cả), Marui Futaba (con hai), Marui Hitoha (Con út), tuy là chị em sinh ba nhưng họ có tính tình khá khác biệt nhưng đều có điểm chung là vô cùng... quậy. Điều này khiến cho thầy giáo trẻ tuổi phải khổ sở nhiều phen.

Lapis Re:lights ラピスリライツ

Lapis Re:lights ラピスリライツViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện của phim Lapis Re: LiGHTs sẽ theo chân một nhóm sinh viên khi họ luyện tập để trở thành thần tượng. Cùng nhau, họ sẽ sử dụng ma thuật của âm nhạc và ma thuật của ... à, ma thuật theo nghĩa đen ... trong các màn trình diễn của họ.

Flying Witch ふらいんぐうぃっち

Flying Witch ふらいんぐうぃっちViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Aomori, Nhật Bản. Một nơi với vẻ đẹp phong phú của thiên nhiên, và những điều kỳ lạ. Makoto Kuwata, 15 tuổi, là một phù thủ. Cô rời Yokohama với Chito, mèo đen của mình, để sống trong ngôi nhà của người thân của cô ở Aomori. Đây là nơi cô bắt đầu để đào tạo thành một phù thủy. Mặc dù quyền hạn Makoto vẫn còn giới hạn chỉ bay,

Unknown2022-10-11 12:09:14

Love Live! Superstar!! 2Nd Season - Second Season Of Love Live! Superstar!! Việt Sub (2022)

a new television anime series for the love live franchise was announced by animation studio sunrise on january 28 2020 the tagline for the new anime reads watashi wo kanaeru monogatari hello love livelove live superstar 2nd season,xem phim love live superstar 2nd season,download love live superstar 2nd season,xem online love live superstar 2nd season hd,xem love live superstar 2nd season nhanh,tai phim love live superstar 2nd season,second season of love live superstar,xem phim second season of love live superstar,download second season of love live superstar,xem online second season of love live superstar hd,xem second season of love live superstar nhanh,tai phim second season of love live superstar