Lũ Con Hoang Khốn Nạn - Định Mệnh: Inglourious Basterds Thuyết Minh (2009)RSS Lũ Con Hoang Khốn Nạn - Định Mệnh: Inglourious Basterds Thuyết Minh (2009)
Lũ Con Hoang Khốn Nạn - Định Mệnh: Inglourious Basterds
Diễn viên: Brad Pitt, Mélanie Laurent, Christoph Waltz, Eli Roth
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được viết và đạo diễn bởi Quentin Tarantino, cùng với sự góp mặt của các diễn viên như Brad Pitt, Mélanie Laurent, Christoph Waltz, Eli Roth, Michael Fassbender, Diane Kruger và Til Schweiger.
Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48Việt Sub Năm: 2019

Masha Yablochkina, một nữ sinh Leningrad, sau mùa đông bị phong tỏa khốc liệt năm 1941-1942, đã đến các khóa học đường sắt với hy vọng sống sót và tiếp thêm sức mạnh.

Sa Mạc Mìn Mine

Sa Mạc Mìn MineViệt Sub Năm: 2016

Giữa sa mạc, trong một khu vực chứa đầy 33 triệu quả mìn nổ nằm rải rác khắp nơi, Trung sĩ xạ thủ thuộc Lính thủy đánh bộ Mike Stevens được giao nhiệm vụ xác định và tiêu diệt thủ lĩnh của một tổ chức khủng bổ. Sau ba tháng và sáu ngày ở trong sa mạc, một khoảnh khắc do dự đã đủ để toàn bộ nhiệm vụ tan tành

Trận Chiến Ở Karbala Karbala

Trận Chiến Ở Karbala KarbalaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim chính kịch về chiến tranh của Ba Lan sản xuất năm 2015. Nội dung phim dựa trên các sự kiện có thật trong lịch sử từ cuộc chiến tranh ngày đêm không ngừng nghỉ tại Iraq năm 2003. Xoay quanh việc bảo vệ Tòa thị chính Karbala của lực lượng quân đội Balan và Bulgaria trong cuộc nổi dậy của người Shia năm 2004.

Ông Hoàng The King

Ông Hoàng The KingThuyết Minh Năm: 2017

Park Tae Soo sinh ra trong một gia đình khó khăn, một ngày nào đó anh muốn trở thành công tố viên. Anh đã có thể đạt được ước mơ của mình khi thi đỗ vào Đại học Seoul – một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc. Park Tae Soo là một trong những công tố viên giỏi nhất mặc dù tuổi đời của anh rất trẻ.

Unknown2021-07-18 12:43:08

Lũ Con Hoang Khốn Nạn - Định Mệnh: Inglourious Basterds Thuyết Minh (2009)

được viết và đạo diễn bởi quentin tarantino cùng với sự góp mặt của các diễn viên như brad pitt mélanie laurent christoph waltz eli roth michael fassbender diane kruger và til schweigerlũ con hoang khốn nạn,xem phim lũ con hoang khốn nạn,download lũ con hoang khốn nạn,xem online lũ con hoang khốn nạn hd,xem lũ con hoang khốn nạn nhanh,tai phim lũ con hoang khốn nạn,định mệnh,inglourious basterds,xem phim định mệnh,inglourious basterds,download định mệnh,inglourious basterds,xem online định mệnh,inglourious basterds hd,xem định mệnh,inglourious basterds nhanh,tai phim định mệnh,inglourious basterds,brad pitt,mélanie laurent,christoph waltz,eli roth