Lựa Chọn Sai Lầm - Danger One Thuyết Minh (2018)RSS Lựa Chọn Sai Lầm - Danger One Thuyết Minh (2018)
Lựa Chọn Sai Lầm - Danger One
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khi vận chuyển một nguời đàn ông hấp hối đến bệnh viện thì hai nhân viên y tế phát hiện một triệu đô-la tiền mặt bên trong trang phục của anh ta. Sau khi anh ta qua đời, họ quyết định giữ số tiền đó. Thật không ngờ quyết định đó lại khiến họ phải trải qua một đêm địa ngục đầy bạo lực…
Cảnh Sát Chìm The Hitman

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Truy Lùng Hung Thủ Lost In White.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Truy Lùng Hung Thủ Lost In WhiteThuyết Minh Năm: 2016

Một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ. Trong quá trình điều tra, các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở về.

Đối Đầu Trùm Ma Túy Force.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Đối Đầu Trùm Ma Túy ForceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với viên cảnh sát tài ba Yashvardhan trong bệnh viện và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái trẻ Maya. Nhanh chóng sa vào lưới tình của đối phương, nhưng Yash lại tìm cách xa lánh Maya vì nghĩ rằng cô có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By Design.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By DesignThuyết Minh Năm: 2019

Khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn, anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay không?

Dương Chi Mộc The Scythian Lamb.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Dương Chi Mộc The Scythian LambViệt Sub Năm: 2017

Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.

Unknown2020-06-19 11:17:40

Lựa Chọn Sai Lầm - Danger One Thuyết Minh (2018)

trong khi vận chuyển một nguời đàn ông hấp hối đến bệnh viện thì hai nhân viên y tế phát hiện một triệu đô la tiền mặt bên trong trang phục của anh ta sau khi anh ta qua đời họ quyết định giữ số tiền đó thật không ngờ quyết định đó lại khiến họ phải trải qua một đêm địa ngục đầy bạo lực 8230lựa chọn sai lầm,xem phim lựa chọn sai lầm,download lựa chọn sai lầm,xem online lựa chọn sai lầm hd,xem lựa chọn sai lầm nhanh,tai phim lựa chọn sai lầm,danger one,xem phim danger one,download danger one,xem online danger one hd,xem danger one nhanh,tai phim danger one