Lửa Hận Xà Vương - Plerng Naka Việt Sub (2019)RSS Lửa Hận Xà Vương - Plerng Naka Việt Sub (2019)
Lửa Hận Xà Vương - Plerng Naka
Diễn viên: Athichart Chumnanon, Boat Tara Tipa, Boy Pakorn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (20/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lửa Hận Xà Vương kể về cuộc sống hai anh em Singhanakrat và Gumpakrat, cùng câu chuyện tình yêu trái ngang với một cô gái. Một tâm trí thù hận không ai có thể giải quyết nó ngoại trừ chính mình, Singhanakrat có cánh tính và sở hữu sức mạnh đặc biệt nhưng anh đang không thể kiểm soát được mình. Thù hận và tình yêu chính là thứ đã giết chết trái tim và tâm hồn của người đàn ông này.
Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar The Superstar And The Puppy On Set

Siêu Sao Của Tôi - Be Mine Superstar The Superstar And The Puppy On SetViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

câu chuyện giữa ngôi sao truyền hình Ashi và thực tập sinh Pun. Thực tập sinh Pun đã yêu Ashi được chín năm. Mục tiêu cuối cùng của Pun là biến Ashi thành bạn trai của mình. Mặc dù Ashi đã từ bỏ mọi ý định về một mối quan hệ từ lâu nhưng Pun sẽ làm mọi cách để chứng minh tình yêu của mình dành cho Ashi.

Unknown2020-01-02 11:07:32

Lửa Hận Xà Vương - Plerng Naka Việt Sub (2019)

lửa hận xà vương kể về cuộc sống hai anh em singhanakrat và gumpakrat cùng câu chuyện tình yêu trái ngang với một cô gái một tâm trí thù hận không ai có thể giải quyết nó ngoại trừ chính mình singhanakrat có cánh tính và sở hữu sức mạnh đặc biệt nhưng anh đang không thể kiểm soát được mình thù hận và tình yêu chính là thứ đã giết chết trái tim và tâm hồn của người đàn ông nàylửa hận xà vương,xem phim lửa hận xà vương,download lửa hận xà vương,xem online lửa hận xà vương hd,xem lửa hận xà vương nhanh,tai phim lửa hận xà vương,plerng naka,xem phim plerng naka,download plerng naka,xem online plerng naka hd,xem plerng naka nhanh,tai phim plerng naka,athichart chumnanon,boat tara tipa,boy pakorn