Luật Báo Thù - Acts Of Vengeance Thuyết Minh (2017)RSS Luật Báo Thù - Acts Of Vengeance Thuyết Minh (2017)
Luật Báo Thù - Acts Of Vengeance
Diễn viên: Antonio Banderas, Cristina Serafini, Atanas Srebrev
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một luật sư, sống cùng với vợ con, nhưng tiếc là không có nhiều thời gian dành cho họ. Trong buổi trình diễn tài năng của nhà trường tổ chức, con anh đã trông anh đến nhưng anh đã đến muộn khi phần diễn xuất của con gái đã kết thúc. Hối hận, anh về trong một cơn mưa kéo dài và anh nhận được tin của cảnh sát rằng con gái đã bị giết chết
Câu Chuyện Tội Phạm  Crime Story.Diễn Viên: Jackie Chan,Kent Cheng,Blacky Ko

Câu Chuyện Tội Phạm Crime StoryThuyết Minh Năm: 1993

Hung, 1 cảnh sát HongKong thái hóa tham gia 1 hàng ngũ thế giới ngầm từ HongKong, Trung Quốc, Đài Loan với âm mưu bắt cóc 1 tỷ phú địa ốc. Điều tra viên Eddie Chan được phân công vào công tác bảo vệ. Và Hung xung phong tác chiến với Eddie. Tại Đài Load, Eddie bắt đầu nghi ngờ Hung. Và rồi khi Eddie tiến gần đến chỗ kết thúc vụ án thì Hung sắp sửa ra tay khử Eddie để bịt đầu mối.

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars More.Diễn Viên: Clint Eastwood,Lee Van Cleef,Mara Krupp,Luigi Pistilli

Thêm Một Vài Đồng For A Few Dollars MoreViệt Sub Năm: 1965

Nếu "The Good, the Bad, the Ugly" của năm 1966 là sự kết hợp của Clint Eastwood và Lee Van Cleef và Gian Maria Volonté, thì trước đó một năm, For a Few Dollars More đánh dấu sự kết hợp rất ăn ý giữa Clint Eastwood và Lee Van Cleef ( cả hai đều do đạo diễn Sergio Leone thực hiện ).Monco là một chàng trai cao bồi trẻ tuổi và tài nghệ bắn súng của anh khiến nhiều kẻ bị truy nã khiếp sợ. Diễn viên góp mặt gồm có Clint Eastwood, Lee Van Cleef, Mara Krupp, Luigi Pistilli với Sergio Leone là đạo diễn.

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Unknown2017-11-05 09:10:37

Luật Báo Thù - Acts Of Vengeance Thuyết Minh (2017)

một luật sư sống cùng với vợ con nhưng tiếc là không có nhiều thời gian dành cho họ trong buổi trình diễn tài năng của nhà trường tổ chức con anh đã trông anh đến nhưng anh đã đến muộn khi phần diễn xuất của con gái đã kết thúc hối hận anh về trong một cơn mưa kéo dài và anh nhận được tin của cảnh sát rằng con gái đã bị giết chếtluật báo thù,xem phim luật báo thù,download luật báo thù,xem online luật báo thù hd,xem luật báo thù nhanh,tai phim luật báo thù,acts of vengeance,xem phim acts of vengeance,download acts of vengeance,xem online acts of vengeance hd,xem acts of vengeance nhanh,tai phim acts of vengeance,antonio banderas,cristina serafini,atanas srebrev