Luật Chiến Tranh - Rules Of Engagement Việt Sub (2000)RSS Luật Chiến Tranh - Rules Of Engagement Việt Sub (2000)
Luật Chiến Tranh - Rules Of Engagement
Diễn viên: Tommy Lee Jones, Samuel L Jackson, Guy Pearce, Ben Kingsley
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hayes Hodges thấy khát vọng sự nghiệp của mình tiêu tan khi anh bị thương trong cuộc chiến tranh Việt Nam. Ông sau đó trở về Mỹ và trở thành một luật sư chán đời để chống lại những phương tiện đang được sử dụng để quy tôi cho Đại tá Terry Childers, người bị cáo buộc cáo buộc liên quan đến cái chết của nhiều người biểu tình phản chiến. Hodges không thể phủ nhận rằng, chính Childers là người hùng đã cứu vớt cuộc đời của mình tại Việt Nam.Bộ Phim Đưa Ta Đến Thời Điểm 1996: Tòa Đại sứ Mỹ ở Yemen bị
Thời Đại Tương Lai Age Of Tomorrow.Diễn Viên: Kelly Hu,Anthony Marks,Robert Picardo

Thời Đại Tương Lai Age Of TomorrowViệt Sub Năm: 2014

Nhân loại phải chiến đấu để tồn tại khi Trái đất bị xâm lược bởi thế lực thù địch đến từ vũ trụ hòng phá hủy hành tinh xanh. Khi cuộc chiến đang tiếp diễn, các phi hành gia đáp lên tàu mẹ của địch, nơi họ phát hiện ra một cánh cổng dẫn đến thế giới quê hương của bọn người ngoài hành tinh. Họ cố báo động về Trái đất trước khi bị sát hại dã man.

Đoạt Mệnh Kim Life Without Principle.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Nhậm Hiền Tề,Hà Vận Thi

Đoạt Mệnh Kim Life Without PrincipleViệt Sub Năm: 2011

Một người là vị thanh tra cảnh sát đáng kính (do Nhậm Hiền Tề thủ vai) phải trả nợ cho hợp đồng mua nhà mà vợ mình đã ký. Một người là nhân viên ngân hàng (do Hà Vận Thi đảm nhiệm) phải chịu trách nhiệm cho một khoản đầu tư rủi ro. Và một người là tay lưu manh hạng xoàng (Lưu Thanh Vân thủ vai) sống bằng nghề lừa gạt và cướp bóc muốn thử vận may của bản thân bằng cờ bạc. Cả 3 con người đó đều sống trong một xã hội bị ám ảnh bởi đồng tiền. Họ gắn kết với nhau bởi một món tiền trị giá 5 triệu đô.

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Unknown2019-07-31 15:05:00

Luật Chiến Tranh - Rules Of Engagement Việt Sub (2000)

hayes hodges thấy khát vọng sự nghiệp của mình tiêu tan khi anh bị thương trong cuộc chiến tranh việt nam ông sau đó trở về mỹ và trở thành một luật sư chán đời để chống lại những phương tiện đang được sử dụng để quy tôi cho đại tá terry childers người bị cáo buộc cáo buộc liên quan đến cái chết của nhiều người biểu tình phản chiến hodges không thể phủ nhận rằng chính childers là người hùng đã cứu vớt cuộc đời của mình tại việt nambộ phim đưa ta đến thời điểm 1996 tòa đại sứ mỹ ở yemen bịluật chiến tranh,xem phim luật chiến tranh,download luật chiến tranh,xem online luật chiến tranh hd,xem luật chiến tranh nhanh,tai phim luật chiến tranh,rules of engagement,xem phim rules of engagement,download rules of engagement,xem online rules of engagement hd,xem rules of engagement nhanh,tai phim rules of engagement,tommy lee jones,samuel l jackson,guy pearce,ben kingsley