Luật Chơi Công Bằng - Fair Game Việt Sub (2010)RSS Luật Chơi Công Bằng - Fair Game Việt Sub (2010)
Luật Chơi Công Bằng - Fair Game
Diễn viên: Naomi Wattsvanessa Chong
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy ý tưởng từ một sự kiện có thật về việc một điệp vụ C.I.A bị tiết lộ thân phận sau khi chồng của cô là một viên đại sứ viết một bài báo nghi ngờ chính quyền tổng thống Bush đã giả mạo các tài liệu liên quan đến việc Iran có vũ khí hạt nhân để gây nên cuộc chiến tranh Iran.
Long Hổ Cớm Tiger On Beat.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Nina Li Chi,Conan Lee

Long Hổ Cớm Tiger On BeatViệt Sub Năm: 1988

Một cảnh sát dày dạn và cộng sự của anh là môt tân binh phối hợp cùng nhau trong một nhiệm vụ điều tra phá án.Cả hai đều cố gắng để giải quyết một vụ án liên quan đến ma túy lớn tại Hongkong.

Kagerou Daze In A Days.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Nina Li Chi,Conan Lee

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Ứng Dụng Chết Người App: Hannah Hoekstra.Diễn Viên: Hannah Hoekstra,Isis Cabolet,Robert De Hoog,Alex Hendrickx

Ứng Dụng Chết Người App: Hannah HoekstraViệt Sub Năm: 2014

Anna một sinh viên tâm lý học luôn sống trong thế giới ảo của riêng mình. Cô nghiện các trang mạng xã hội trên chiếc điện thoại thông minh của cô. Một ngày Anna phát hiện ra một ứng dụng bí ẩn mới trên chiếc điện thoại. Nó có thể trả lời mọi câu hỏi mà cô đặt ra, không chỉ những câu hỏi khoa học mà nó còn có thể trả lời về cuộc sống cá nhân của cô và cả bạn bè cô

Đập Nước Kajaki Kajak.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Đập Nước Kajaki KajakViệt Sub Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Unknown2020-09-25 14:59:51

Luật Chơi Công Bằng - Fair Game Việt Sub (2010)

lấy ý tưởng từ một sự kiện có thật về việc một điệp vụ cia bị tiết lộ thân phận sau khi chồng của cô là một viên đại sứ viết một bài báo nghi ngờ chính quyền tổng thống bush đã giả mạo các tài liệu liên quan đến việc iran có vũ khí hạt nhân để gây nên cuộc chiến tranh iranluật chơi công bằng,xem phim luật chơi công bằng,download luật chơi công bằng,xem online luật chơi công bằng hd,xem luật chơi công bằng nhanh,tai phim luật chơi công bằng,fair game,xem phim fair game,download fair game,xem online fair game hd,xem fair game nhanh,tai phim fair game,naomi wattsvanessa chong