Luật Sư Không Bằng Cấp - Legally Blonde Việt Sub (2001)RSS Luật Sư Không Bằng Cấp - Legally Blonde Việt Sub (2001)
Luật Sư Không Bằng Cấp - Legally Blonde
Diễn viên: Reese Witherspoon, Luke Wilson, Selma Blair
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Elle Woods là một cô gái khiến bao chàng trai phải mơ ước: vừa xinh đẹp, tài năng, lại là tiểu thư con nhà giàu có. Dường như số phận quá ưu ái với cô gái này khi người yêu của cô cũng là con trai một thượng nghị sĩ. Elle Woods và Warner Huntington III là một đôi lý tưởng trong mắt mọi người.
Chúa Cứu Nước Anh Asterix And Obelix God Save Britannia.Diễn Viên: Gérard Depardieu,Dany Boon,Edouard Baer

Chúa Cứu Nước Anh Asterix And Obelix God Save BritanniaViệt Sub Năm: 2012

Asterix có một quyết định táo bạo: Giúp người anh em họ Anticlimax đối mặt với Caesar và xâm lược thành Roma! Bộ phim hài quy tụ những diễn viên nổi tiếng của ba nước: Tây Ban Nha, Pháp, Ý là thương hiệu đảm bảo cho sự thành công của bộ phim. Lời thoại hài hước cùng tình huống kịch tính chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả dịp đầu năm.

Bánh Mỹ 1 American Pie.Diễn Viên: Jason Biggs,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Bánh Mỹ 1 American PieViệt Sub Năm: 1999

kể về hành trình tìm trái cấm của một nhóm bạn phổ thông. Tất cả bọn họ đều có cái háo hức về chuyện ấy của tuổi mới lớn. Và họ đã đặt mục tiêu: đến lễ tốt nghiệp, toàn bộ các thành viên trong nhóm đều phải trở thành người lớnNhững chàng trai này rất khác nhau. Có người vụng về hậu đậu như Jim, nhân vật chính, có người đã có bạn gái, có người đẹp trai lồng lộng, có người quậy phá tưng bừng , có người suốt ngày chúi đầu vào sách vở với cốc capuchino bên cạnh.

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans Bodyguard.Diễn Viên: Jason Biggs,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Vệ Sĩ Sát Thủ The Hitmans BodyguardThuyết Minh Năm: 2017

nhân vật do Ryan Reynold thủ vai. Anh chàng dị nhân Deadpool vào vai một chuyên gia bảo vệ, được đánh giá hạng AAA; còn Samuel Jackson thì hóa thân nhân vật sát thủ bị săn lùng nhất thế giới. Hai người, như hai kẻ không đội trời chung, nhưng lại bị ép phải “bảo vệ” nhau trong suốt 24 giờ. Thật trớ trêu khi một sát thủ “khét tiếng” mà cũng có lúc cần đến vệ sĩ riêng.

Thành Phố Asteroid Asteroid City.Diễn Viên: Jason Biggs,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Thành Phố Asteroid Asteroid CityViệt Sub Năm: 2023

kể về những sự kiện biến đổi xảy ra tại hội nghị thường niên Junior Stargazer năm 1955. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên lớn nỗi tiếng. Jason Schwartzman, Scarlett Johansson và Tom Hanks đóng vai chính trong bộ phim mới.

Chuyên Gia Xảo Quyệt Tricky Brains.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Lưu Đức Hoa,Ngô Mẫn Đạt,Quan Chi Lâm

Chuyên Gia Xảo Quyệt Tricky BrainsThuyết Minh Năm: 1991

A Kiệt là một chàng trai tốt bụng, lại năng nổ và có tương lai sáng lạn trong công ty. Để ngăn chặn bước đường thăng tiến của Kiệt, gã đồng nghiệp Macky tìm cách chia rẽ tình cảm của anh và Lucy, con gái Tổng Giám Đốc.

Unknown2019-08-11 12:44:13

Luật Sư Không Bằng Cấp - Legally Blonde Việt Sub (2001)

elle woods là một cô gái khiến bao chàng trai phải mơ ước vừa xinh đẹp tài năng lại là tiểu thư con nhà giàu có dường như số phận quá ưu ái với cô gái này khi người yêu của cô cũng là con trai một thượng nghị sĩ elle woods và warner huntington iii là một đôi lý tưởng trong mắt mọi ngườiluật sư không bằng cấp,xem phim luật sư không bằng cấp,download luật sư không bằng cấp,xem online luật sư không bằng cấp hd,xem luật sư không bằng cấp nhanh,tai phim luật sư không bằng cấp,legally blonde,xem phim legally blonde,download legally blonde,xem online legally blonde hd,xem legally blonde nhanh,tai phim legally blonde,reese witherspoon,luke wilson,selma blair