Lục Thê Tử - The War Of Beauties Việt Sub (2013)RSS Lục Thê Tử - The War Of Beauties Việt Sub (2013)
Lục Thê Tử - The War Of Beauties
Diễn viên: Lâu Nghệ Tiêu, Tuyên Huyên, Hân Đồng
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Càn Phong, con trai cả nhà họ Bạch năm năm trước đi buôn gặp nạn, để lại vợ chưa cưới Thái Vy. Thái Vy hiền lành bị ép lấy nhị thiếu gia Càn Sinh. Sau này hai người dần có tình cảm, khiến Mã Phức Phương và Thu Lâm, hai người vợ khác của Càn Sinh ghen ghét.
Vụ Nổ Lớn Phần 5 The Big Bang Theory Season 5.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 5 The Big Bang Theory Season 5Việt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em Stay With Me.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em Stay With MeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 38/38)

Dự án truyền hình Từ Bỏ Em, Giữ Chặt Em kể về quá trình đi tìm lại ký ức của nhà thiết kế Đỗ Thất Thất (Trần Kiều Ân). Khoảng ký ức sau năm 23 tuổi của cô bị mất đi. Cô xem người yêu của mình Trần Diệc Độ (Vương Khải) trở thành đối thủ, nhận Thích Thành – một người qua đường là vị hôn phu.

Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 Peaky Blinders Season 1.Diễn Viên: Cillian Murphy,Paul Anderson,Joe Cole

Bóng Ma Anh Quốc Phần 1 Peaky Blinders Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

Được đặt trong bối cảnh nước Anh đầu thế kỷ 19, Peaky Blinders nói về gia đình Shelby, những người cầm đầu băng đảng Peaky Blinders khét tiếng trong thế giới ngầm với bộ não là Tommy Shelby, đứa con trai thứ hai. Bộ phim là hành trình thăng tiến trong thế giới ngầm của Tommy bằng những mưu mô, thủ đoạn tàn nhẫn.

Ca Phẫu Thuật Của Grey Phần 3 Greys Anatomy Season 3.Diễn Viên: Cillian Murphy,Paul Anderson,Joe Cole

Ca Phẫu Thuật Của Grey Phần 3 Greys Anatomy Season 3Việt Sub Năm: 2006 (Tập 25/25)

eredith Grey là người phụ nữ luôn cố gắng làm chủ cuộc sống trong khi làm công việc tưởng như không thể có cuộc sống thực sự một y tá điều dưỡng nội trú. Mỗi năm, nhóm y tá khoảng 20 người của Meredith được chia nhỏ ra từng đội và chuyển đi những địa điểm khác nhau, họ phải thực hiện công việc vất vả. Xem phim Ca Phẫu Thuật Của Grey 3

Unknown2020-05-13 14:56:34

Lục Thê Tử - The War Of Beauties Việt Sub (2013)

càn phong con trai cả nhà họ bạch năm năm trước đi buôn gặp nạn để lại vợ chưa cưới thái vy thái vy hiền lành bị ép lấy nhị thiếu gia càn sinh sau này hai người dần có tình cảm khiến mã phức phương và thu lâm hai người vợ khác của càn sinh ghen ghétlục thê tử,xem phim lục thê tử,download lục thê tử,xem online lục thê tử hd,xem lục thê tử nhanh,tai phim lục thê tử,the war of beauties,xem phim the war of beauties,download the war of beauties,xem online the war of beauties hd,xem the war of beauties nhanh,tai phim the war of beauties,lâu nghệ tiêu,tuyên huyên,hân đồng