Lực Vương: Ngục Tù Đẫm Máu - Riki Oh: The Story Of Ricky Thuyết Minh (1991)RSS Lực Vương: Ngục Tù Đẫm Máu - Riki Oh: The Story Of Ricky Thuyết Minh (1991)
Lực Vương: Ngục Tù Đẫm Máu - Riki Oh: The Story Of Ricky
Diễn viên: Siu, Wong Fan, Mei Sheng Fan, Ka, Kui Ho
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những câu chuyện được thiết lập trong năm 2001 trong một nhà tù thuộc sở hữu của một công ty lớn. Một tù nhân mới nhìn thấy bạn bè của mình bị quấy rối và bị giết bởi các vệ sĩ và tìm cách trả thù của mình.
Nỗi Đau Thể Xác Claustrofobia.Diễn Viên: Dragan Bakema,Alison Carroll And Jappe Claes

Nỗi Đau Thể Xác ClaustrofobiaViệt Sub Năm: 2011

Khi một cô gái trẻ đẹp Eva mở đôi mắt của mình ra, cô thấy mình bị xiềng xích một cách tàn nhẫn để một tên bệnh hoạn dở mọi trò quấy rối. Nỗi sợ hãi của cô bắt đầu biến thành sự thật theo cách mà không hề ai có thể ngờ tới.

Buôn Bán Nội Tạng The Traffikers.Diễn Viên: Chang Jung Lim,Daniel Choi,Dal,Su Oh

Buôn Bán Nội Tạng The TraffikersViệt Sub Năm: 2012

The Traffickers kể câu chuyện về một tổ chức buôn bán nội tạng do Lim Chang Jung điều hành và người chồng tuyệt vọng đi tìm vợ bị mất tích trong chuyến du lịch. Tổ chức buôn bán nội tạng của Lim Chang Jung hoạt động trên du thuyền ỏ vùng biển Trung Quốc và Hàn Quốc.

Trả Giá The Brave One.Diễn Viên: Jodie Fosterndrews

Trả Giá The Brave OneViệt Sub Năm: 2007

Nhân vật chính của phim là Erica (Jodie Foster), cô có một cuộc sống hoàn hảo mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều thèm muốn: là một phát thanh viên nổi tiếng của đài New York, có một người yêu hết mực yêu thương. Tuy nhiên cuộc sống của Erica bỗng chốc đảo lộn chỉ sau một đêm khi một lũ côn đồ đã giết chết chồng chưa cưới của Erica và khiến cô bị thương nặng. Quá uất ức, Erica lên kế hoạch trả thù bằng việc tìm giết từng tên một. Tuy nhiên càng đi sâu vào sự hận thù, Erica càng nhận ra rằng

Unknown2017-10-26 06:38:54

Lực Vương: Ngục Tù Đẫm Máu - Riki Oh: The Story Of Ricky Thuyết Minh (1991)

những câu chuyện được thiết lập trong năm 2001 trong một nhà tù thuộc sở hữu của một công ty lớn một tù nhân mới nhìn thấy bạn bè của mình bị quấy rối và bị giết bởi các vệ sĩ và tìm cách trả thù của mìnhlực vương,ngục tù đẫm máu,xem phim lực vương,ngục tù đẫm máu,download lực vương,ngục tù đẫm máu,xem online lực vương,ngục tù đẫm máu hd,xem lực vương,ngục tù đẫm máu nhanh,tai phim lực vương,ngục tù đẫm máu,riki oh,the story of ricky,xem phim riki oh,the story of ricky,download riki oh,the story of ricky,xem online riki oh,the story of ricky hd,xem riki oh,the story of ricky nhanh,tai phim riki oh,the story of ricky,siu,wong fan,mei sheng fan,ka,kui ho