Lưỡi Cưa 9 - Spiral: From The Book Of Saw Thuyết Minh (2021)RSS Lưỡi Cưa 9 - Spiral: From The Book Of Saw Thuyết Minh (2021)
Lưỡi Cưa 9 - Spiral: From The Book Of Saw
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện chính của “Spiral” kể về thanh tra cảnh sát Ezekiel “Zeke” Banks (Chris Rock) luôn làm việc dưới bóng quá lớn của cha mình, cựu cảnh sát đáng kính Marcus (Samuel L.Jackson).
Bào Thai Quỷ Dị Bed Rest

Bào Thai Quỷ Dị Bed RestViệt Sub Năm: 2022

Julie Rivers, một người phụ nữ đang mang thai vừa chuyển đến ngôi nhà mới với chồng. Vì sức khỏe thai nhi không tốt, Julie buộc phải nghỉ ngơi nhiều hơn trên giường. Tuy nhiên, những trải nghiệm ma quái đáng sợ bắt đầu xảy ra khiến Julie rơi vào tình trạng lo lắ

Trại Hè Đáng Sợ Summer Camp.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Trại Hè Đáng Sợ Summer CampViệt Sub Năm: 2016

Bốn người Mỹ trẻ đi du lịch đến châu Âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó. Tuy nhiên, một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người, dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tật.

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần Crawl.Diễn Viên: Kaya Scodelario,Barry Pepper,Ross Anderson,Anson Boon

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần CrawlViệt Sub Năm: 2019

Khi một cơn bão lớn ập đến Florida, Haley (Kaya Scodelario) đã bỏ qua các lệnh di tản để tìm kiếm người cha mất tích của cô (Barry Pepper). Phát hiện cha mình bị thương nặng trong tầng hầm của ngôi nhà, hai người bị mắc kẹt trong dòng nước lũ chảy xiết.

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Unknown2021-06-13 21:15:31

Lưỡi Cưa 9 - Spiral: From The Book Of Saw Thuyết Minh (2021)

câu chuyện chính của “spiral” kể về thanh tra cảnh sát ezekiel “zeke” banks chris rock luôn làm việc dưới bóng quá lớn của cha mình cựu cảnh sát đáng kính marcus samuel ljacksonlưỡi cưa 9,xem phim lưỡi cưa 9,download lưỡi cưa 9,xem online lưỡi cưa 9 hd,xem lưỡi cưa 9 nhanh,tai phim lưỡi cưa 9,spiral,from the book of saw,xem phim spiral,from the book of saw,download spiral,from the book of saw,xem online spiral,from the book of saw hd,xem spiral,from the book of saw nhanh,tai phim spiral,from the book of saw