Lupin Đệ Tam: Lâu Đài Của Gia Tộc Cagliostro - Lupin The Third: The Castle Of Cagliostro Việt Sub (1979)RSS Lupin Đệ Tam: Lâu Đài Của Gia Tộc Cagliostro - Lupin The Third: The Castle Of Cagliostro Việt Sub (1979)
Lupin Đệ Tam: Lâu Đài Của Gia Tộc Cagliostro - Lupin The Third: The Castle Of Cagliostro
Diễn viên: Yasuo Yamada, Eiko Masuyama, Kiyoshi Kobayashi
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1979
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyến phiêu lưu đến vương quốc Cagliostro nhỏ bé của nhóm găng Lupin, Jigen và Goemon tìm kiếm nguồn gốc của Bạc Đầu Dê, loại tiền giả huyền thoại.ồng vào là 1 cuộc chạy trốn của công chúa Clarisse và những bí mật khủng khiếp bên trong toà lâu đài xinh đẹp thơ mộng.
Vương Quốc Trên Mây Doraemon: Nobita And The Kingdom Of Clouds.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura,Kaneta Kimotsuki,Kazuya Tatekabe

Vương Quốc Trên Mây Doraemon: Nobita And The Kingdom Of CloudsThuyết Minh Năm: 1992

Nobita muốn được đến thiên đường trên chín tầng mây, nơi mà cậu thường nghe nói đến trong truyện cổ tích. Không cần tìm kiếm đâu xa, bằng những bảo bối của mình, cả nhóm Doraemon đã tạo ra một thiên đường riêng và vô hình đối với người bên ngoài. Họ gặp một cậu bé nhưng hôm sau câu ta đã biến mất.

Chou Gekijouban Keroro Gunsou 2 Shinkai No Princess De Arimasu.Diễn Viên: Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura,Kaneta Kimotsuki,Kazuya Tatekabe

Chou Gekijouban Keroro Gunsou 2 Shinkai No Princess De ArimasuViệt Sub Năm: 2007

Trong kỳ nghỉ hè Natsumi đã bị bắt cóc bởi những quái vật ngoài hành tinh, sau khi tỉnh dậy Natsumi gặp được hai người ngoài hành tinh là Meru và Maru. Sau khi trở thành Công chúa Biển sâu, Natsumi đã cảm thấy Meru bị ám ảnh bởi nỗi đau trong quá khứ. Tiểu đội Keroro một lần nữa xuất phát để giải cứu cho Natsumi.

Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời Earth: One Amazing Day.Diễn Viên: Robert Redford,Jackie Chan

Trái Đất: Một Ngày Tuyệt Vời Earth: One Amazing DayViệt Sub Năm: 2017

Một hành trình đáng kinh ngạc tiết lộ sức mạnh tuyệt vời của thế giới tự nhiên. Trong suốt một ngày, chúng tôi theo dõi mặt trời từ những ngọn núi cao nhất đến những hòn đảo xa xôi nhất đến những khu rừng kỳ lạ. Đột phá trong công nghệ làm phim mang bạn đến gần với một loạt các mới nhân vật khó quên.

Unknown2020-09-15 09:28:03

Lupin Đệ Tam: Lâu Đài Của Gia Tộc Cagliostro - Lupin The Third: The Castle Of Cagliostro Việt Sub (1979)

kể về chuyến phiêu lưu đến vương quốc cagliostro nhỏ bé của nhóm găng lupin jigen và goemon tìm kiếm nguồn gốc của bạc đầu dê loại tiền giả huyền thoạiồng vào là 1 cuộc chạy trốn của công chúa clarisse và những bí mật khủng khiếp bên trong toà lâu đài xinh đẹp thơ mộnglupin đệ tam,lâu đài của gia tộc cagliostro,xem phim lupin đệ tam,lâu đài của gia tộc cagliostro,download lupin đệ tam,lâu đài của gia tộc cagliostro,xem online lupin đệ tam,lâu đài của gia tộc cagliostro hd,xem lupin đệ tam,lâu đài của gia tộc cagliostro nhanh,tai phim lupin đệ tam,lâu đài của gia tộc cagliostro,lupin the third,the castle of cagliostro,xem phim lupin the third,the castle of cagliostro,download lupin the third,the castle of cagliostro,xem online lupin the third,the castle of cagliostro hd,xem lupin the third,the castle of cagliostro nhanh,tai phim lupin the third,the castle of cagliostro,yasuo yamada,eiko masuyama,kiyoshi kobayashi