Lupin The Third: Jigen Daisuke No Bohyou - Daisuke Jigens Gravestone Việt Sub (2014)RSS Lupin The Third: Jigen Daisuke No Bohyou - Daisuke Jigens Gravestone Việt Sub (2014)
Lupin The Third: Jigen Daisuke No Bohyou - Daisuke Jigens Gravestone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lupin the IIIrd: Jigen Daisuke no Bohyou | Lupin the Third: Jigen Daisuke no Bohyou | Lupin the Third: Daisuke Jigens Gravestone
Hành Tinh Báu Vật Treasure Planet.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Emma Thompson,Martin Short

Hành Tinh Báu Vật Treasure PlanetViệt Sub Năm: 2002

Cậu bé Jim Hawkins cùng một nhóm bạn tìm kiếm mẫu vật cổ của thuyền trưởng Flint. Nhưng câu chuyện Treasure Island của R. L. Stevenson ngày nào đã được Disney dựng lên phim với bối cảnh là ở ngoài không gian trong một tương lai xa lắm.

Dna Sights 999.9: Kasei Ryodan Danasaito 999.9 Danasite 999.9, Kasei Ryodan Dnasights Four-Nine.Diễn Viên: Joseph Gordon Levitt,Emma Thompson,Martin Short

Dna Sights 999.9: Kasei Ryodan Danasaito 999.9 Danasite 999.9, Kasei Ryodan Dnasights Four-NineViệt Sub Năm: 1998

Sau khi một thiên thạch rơi xuống Trái đất, các lực lượng phản bội đã (cho tất cả ý định và mục đích) chiếm lấy, và người dân đang phải chịu đựng. Trong hỗn loạn, một cậu bé tên Tetsuro Daiba, người đã mất cha mẹ trong vụ thiên thạch, được Mello, một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện dưới ánh sáng rực rỡ.

Đại Lộ Chim Cánh Cụt Penguin Highway.Diễn Viên: Tom Hanks,Tim Allen,Kristen Schaal

Đại Lộ Chim Cánh Cụt Penguin HighwayThuyết Minh Năm: 2018

Aoyama là 1 cậu học sinh sáng lạng, ham học học và có chút cứng đầu. Cậu ấy rất thích động não, thậm chí đã tính ra số ngày để mình trở thành người lớn. Nhưng hiện tại cậu bé vẫn chỉ là 1 học sinh lớp 4 và điều đó cũng không đến nỗi tệ lắm. Trong một ngày hè cậu đã phát hiện ra bí mật đàn chim cánh cụt xuất hiện trong thị trấn và bí ẩn của chị gái trong phòng khám nha khoa.

Cuộc Phiêu Lưu Đến Vương Quốc Gió Doraemon: Nobita And The Windmasters.Diễn Viên: Nobita To Fushigi Kazetsukai

Cuộc Phiêu Lưu Đến Vương Quốc Gió Doraemon: Nobita And The WindmastersViệt Sub Năm: 2003

Câu chuyện bắt đầu khi con gái của thần gió (theo như "máy phân tích đa năng") xuất hiện ở Tôkyô và được Nôbita đem về nuôi với cái tên Fukô. Fukô ẩn mình trong lốt gấu bông để ngụy trang, không may "cô bé" lại bị Xêkô phát hiện và muốn bắt làm của riêng. Ngày hôm sau, Đôrêmon và các bạn đưa Fukô đến một vùng thảo nguyên để chơi đùa.

Unknown2015-01-08 08:26:18

Lupin The Third: Jigen Daisuke No Bohyou - Daisuke Jigens Gravestone Việt Sub (2014)

lupin the iiird jigen daisuke no bohyou lupin the third jigen daisuke no bohyou lupin the third daisuke jigens gravestonelupin the third,jigen daisuke no bohyou,xem phim lupin the third,jigen daisuke no bohyou,download lupin the third,jigen daisuke no bohyou,xem online lupin the third,jigen daisuke no bohyou hd,xem lupin the third,jigen daisuke no bohyou nhanh,tai phim lupin the third,jigen daisuke no bohyou,daisuke jigens gravestone,xem phim daisuke jigens gravestone,download daisuke jigens gravestone,xem online daisuke jigens gravestone hd,xem daisuke jigens gravestone nhanh,tai phim daisuke jigens gravestone