Lưu Kim Tuế Nguyệt - My Best Friends Story Thuyết Minh (2020)RSS Lưu Kim Tuế Nguyệt - My Best Friends Story Thuyết Minh (2020)
Lưu Kim Tuế Nguyệt - My Best Friends Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lưu Kim Tuế Nguyệt kể về Tưởng Nam Tôn và Chu Tỏa Tỏa, hai cô gái sống ở Thượng Hải những thập niên 90 của thế kỷ trước, tuy có hoàn cảnh gia đình và tính cách khác nhau nhưng cùng xinh đẹp và thông minh.
Người Vợ Tuyệt Vời The Good Wife.Diễn Viên: Lee Won Geun,Yoon Kye Sang,Yoo Ji Tae,Cha Soon Bae

Người Vợ Tuyệt Vời The Good WifeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

kể về một người phụ nữ, Kim Hye Kyung (Jun Do Yun), người có trách nhiệm đối với gia đình của mình sau khi chồng cô, Lee Tae Joon (Yoo Ji Tae) bị tống vào tù sau khi một vụ bê bối công khai. Lee Tae Joon trước đây là một công tố viên tại Văn phòng Công tố viên của quận Seoul, người bị tống vào tù và người vợ của anh ấy quay trở về sự nghiệp trước đây của mình với vai trò là luật sư để hỗ trợ gia đình mình.

Nàng Chada Gun & Mai.Diễn Viên: Lee Won Geun,Yoon Kye Sang,Yoo Ji Tae,Cha Soon Bae

Nàng Chada Gun & MaiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Một tình bạn trái ngược giữa nghèo hèn và giàu sang. Những đố kỵ về nhan sắc, tài năng sẽ đưa con người lạc lối đến đâu. Một mối tình tay ba ngang trái- liệu con tim có nghe theo nhịp đập trái tim mình? Hận thù liệu có ám ảnh cuộc đời của những con người ở lại? Liệu ẩn khuất có khiến linh hồn oán than mãi không siêu thoát? Nàng Chada- một câu chuyện dựng tóc gáy với những tình tiết hồi hộp cho đến phút cuối bộ phim.

Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary Witch.Diễn Viên: Han Ji Hye,Go Doo Shim,Oh Hyun Kyung,Ha Yeon Soo,Ha Suk Jin

Bốn Ma Nữ: The Legend Of The Witch Tiệm Bánh Phù Thủy: The Legendary WitchViệt Sub Năm: 2014 (Tập 40/40)

Bộ phim Phù Thủy Huyền Thoại Hàn Quốc MBC này là khoảng bốn nữ tù nhân trong Phong 10 của nhà tù nữ Chungjoo người bị buộc tội giết người, gian lận, thao túng cổ phiếu, và âm mưu giết người. The Legendary Witch Những Bốn phụ nữ trăng Soo In, Shim Bok Nyuh, Sơn Poong Geumvà Seo Mi Oh. Huyền thoại phù thủy Sau khi được thả, với những kiến ​​thức đã học làm bánh từ nhà tù, họ tham gia để mở một cửa hàng bánh mà cuối cùng cạnh tranh với một công ty bánh lớn được điều hành bởi một tập đoàn.

Unknown2022-05-29 13:02:07

Lưu Kim Tuế Nguyệt - My Best Friends Story Thuyết Minh (2020)

lưu kim tuế nguyệt kể về tưởng nam tôn và chu tỏa tỏa hai cô gái sống ở thượng hải những thập niên 90 của thế kỷ trước tuy có hoàn cảnh gia đình và tính cách khác nhau nhưng cùng xinh đẹp và thông minhlưu kim tuế nguyệt,xem phim lưu kim tuế nguyệt,download lưu kim tuế nguyệt,xem online lưu kim tuế nguyệt hd,xem lưu kim tuế nguyệt nhanh,tai phim lưu kim tuế nguyệt,my best friends story,xem phim my best friends story,download my best friends story,xem online my best friends story hd,xem my best friends story nhanh,tai phim my best friends story