Luyến Tình Gối Cánh - Good Times, Bed Times Thuyết Minh (2003)RSS Luyến Tình Gối Cánh - Good Times, Bed Times Thuyết Minh (2003)
Luyến Tình Gối Cánh - Good Times, Bed Times
Diễn viên: Lưu Thanh Vân, Thái Trác Nghiên, Cổ Thiên Lạc
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2003, bộ phim nói về một cô gái tên là Tiểu Kiều, cô ấy là một phóng viên rất giỏi cùa một tòa soạn, vì năng lực của mình mà cô luôn được sếp tin tưởng. Ở Hồng Kông lúc này không có một nữ cảnh sát nào không biết đến chàng hoàng tử Raymond, anh ta là người tuyệt vời nhất trong giới cảnh sát nơi đây.
Đối Tác Ăn Ý Aces Go Places

Đối Tác Ăn Ý Aces Go PlacesThuyết Minh Năm: 1982

Phim xoay quanh cuộc đổi bắt tên trộm kim cương khét tiếng của cảnh sát Hồng Kông. Nhân vật nữ cảnh sát Supt. Nancy Ho đã thể hiện rõ lòng dũng cảm của mình cùng với các đồng nghiệp bắt được tên trộm kim cương nguy hiểm “Bàn tay trắng”.

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan Chan

Cô Gái Của Tôi My Girl: Fan ChanViệt Sub Năm: 2003

Jeab là cậu bé nhút nhát luôn chơi với Noi Nah khi họ còn nhỏ, vì hai nhà gần nhau và không có nhiều trẻ con ở quanh khu đó.Tuổi thiếu niên làm cho Jeab thay đổi nhóm bạn ngay lập tức. Và cậu bắt đầu chơi với lũ con trai khác, cậu thậm chí còn bắt nạt đám con gái, trong đó có Noi Nah, theo chỉ thị của lũ bạn. Noi Nah rất buồn và giận dữ. Gia đình cô bé chuyển đến tỉnh khác một tuần sau đó. Jeab không còn gặp lại cô bé từ hồi đó.

Kung Fu Bò Sữa Kung Pow Enter The Fist.Diễn Viên: Fei Lung,Leo Lee,Steve Oedekerk

Kung Fu Bò Sữa Kung Pow Enter The FistViệt Sub Năm: 2002

Phim Kung Fu Bò Sữa – Kung Pow: Enter the Fist Thuyết Minh, Đây là một trong những phim võ thuật hành động mang tính chất đầy hài hước của một bộ môn Kung Fu, từ nhỏ cha mẹ cậu bé này đã bị một nhóm sát thủ giết hại, chỉ duy nhất cậu bé này còn sống xót, sau này cậu được đưa đến một trang trại nuôi bò sữa ở phía cuối làng, hằng ngày cậu được chăm sóc cẩn thận, được dạy võ thuật bởi những tên sát thủ kia, cho đến một hôm bọn chúng dạy môn Kung Fu Bò Sữa thì cậu mới thấy được sức mạnh kinh hoàn

Những Cô Gái Thép Iron Ladies.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Chaichan Nimpulsawasdi

Những Cô Gái Thép Iron LadiesViệt Sub Năm: 2000

Một đội bóng chuyền được thành lập từ những thành viên là nạn nhân của sự bất công trong xã hội tại Lumpang. Họ gồm một gay, hai người chuyển giới và một couple, tuy thế nhưng tất cả ra sức tập luyện để thi đấu giải bóng chuyền quốc gia. Nhẹ nhàng pha lẫn hài hước, phim đã mang lại cái nhìn về xã hôi Thái Lan muôn màu.

Unknown2020-11-08 17:24:27

Luyến Tình Gối Cánh - Good Times, Bed Times Thuyết Minh (2003)

một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất vào năm 2003 bộ phim nói về một cô gái tên là tiểu kiều cô ấy là một phóng viên rất giỏi cùa một tòa soạn vì năng lực của mình mà cô luôn được sếp tin tưởng ở hồng kông lúc này không có một nữ cảnh sát nào không biết đến chàng hoàng tử raymond anh ta là người tuyệt vời nhất trong giới cảnh sát nơi đâyluyến tình gối cánh,xem phim luyến tình gối cánh,download luyến tình gối cánh,xem online luyến tình gối cánh hd,xem luyến tình gối cánh nhanh,tai phim luyến tình gối cánh,good times,bed times,xem phim good times,bed times,download good times,bed times,xem online good times,bed times hd,xem good times,bed times nhanh,tai phim good times,bed times,lưu thanh vân,thái trác nghiên,cổ thiên lạc