Ma Cà Rồng - Castlevania Việt Sub (2016)RSS Ma Cà Rồng - Castlevania Việt Sub (2016)
Ma Cà Rồng - Castlevania
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1476, bá tước Dracula lộng hành toàn cõi Châu Âu khiến giáo hội phải triệu hồi gia tộc Belmont, kẻ thù không đội trời chung với Dracula, để ngăn chặn mối hiểm họa đang nhấn chìm Châu Âu vào bóng tối. Sở hữu ngọn roi diệt ma cà rồng gia truyền, Trevor Belmont đáp lại lời gọi và dấn thân vào lâu đài ma quái của Dracula để tiêu diệt hắn một lần và vĩnh viễn.
Khát Vọng Đường Đua Capeta

Khát Vọng Đường Đua CapetaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 52/52)

Quyết tâm chiến thắng giải J cadet (giải đua mở rộng dành cho các tay đua thiếu niên Nhật Bản), Capeta ráo riết đuổi theo Isamu và Takeshi, hai tay đua của Autohouse. Cuối cùng, cậu đã vượt qua hai tay đua trên và giành chiến thắng tại vòng đua cuối.

Senjuushi 千銃士

Senjuushi 千銃士Việt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Lấy bối cảnh sau khi cả thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh hạt nhân, dưới sự cai trị tàn bạo của Đế Chế Thế Giới, người dân bị đàn áp vô cùng tàn bạo. Một nhóm quân kháng chiến đã âm thầm chiến đấu nhằm đập tan ách thống trị của Đế Quốc trong khi tất mọi người đều bị cấm vũ trang.

Esper Mami Siêu Nhân Mami

Esper Mami Siêu Nhân MamiViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/119)

Sakura Mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường, nhưng Mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng Takata. Nhờ Takata, những tiềm năng trong Mami dần được nảy nở. Cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người. Tuy đôi lúc, bí mật của Mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của Takata, cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con người.

Thợ Săn Hunter X Hunter

Thợ Săn Hunter X HunterViệt Sub Năm: 2011 (Tập 148/148)

Thợ Săn là những người đi chu du thế giới, đối mặt với hiểm nguy. Từ bắt giữ tội phạm cho đến nhưng cuộc thám hiểm trên các hòn đảo để tìm kho báu. Câu chuyện bắt đầu khi người cha của một cậu bé tên Gon mất tích đã khá lâu, nên cậu bé quyết định trở thành Thợ Săn với hy vọng tìm được cha mình. Khi được 12 tuổi Gon bắt đầu cuộc hành trình của mình để được tham gia vào

Unknown2019-04-20 10:01:14

Ma Cà Rồng - Castlevania Việt Sub (2016)

năm 1476 bá tước dracula lộng hành toàn cõi châu âu khiến giáo hội phải triệu hồi gia tộc belmont kẻ thù không đội trời chung với dracula để ngăn chặn mối hiểm họa đang nhấn chìm châu âu vào bóng tối sở hữu ngọn roi diệt ma cà rồng gia truyền trevor belmont đáp lại lời gọi và dấn thân vào lâu đài ma quái của dracula để tiêu diệt hắn một lần và vĩnh viễnma cà rồng,xem phim ma cà rồng,download ma cà rồng,xem online ma cà rồng hd,xem ma cà rồng nhanh,tai phim ma cà rồng,castlevania,xem phim castlevania,download castlevania,xem online castlevania hd,xem castlevania nhanh,tai phim castlevania