Ma Cà Rồng Ở Quận Bronx - Vampires Vs. The Bronx Thuyết Minh (2020)RSS Ma Cà Rồng Ở Quận Bronx - Vampires Vs. The Bronx Thuyết Minh (2020)
Ma Cà Rồng Ở Quận Bronx - Vampires Vs. The Bronx
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba đứa trẻ can đảm ở quận Bronx – nơi đang chuyển mình nhanh chóng – vô tình phát hiện âm mưu hiểm ác nhằm rút cạn sinh lực cộng đồng yêu dấu của họ.
Vũ Công Cần Mẫn Work It

Vũ Công Cần Mẫn Work ItViệt Sub Năm: 2020

Một học sinh cuối cấp ba thông minh nhưng hậu đậu thề sẽ vào được trường học của người cha quá cố bằng cách biến bản thân và một nhóm lập dị thành nhóm nhảy vô địch.

Thám Tử Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Jessie T Usher,Richard Roundtree

Thám Tử Shaft ShaftThuyết Minh Năm: 2019

một bộ phim hài hành động Mỹ năm 2019 của đạo diễn Tim Story và được viết bởi Kenya Barris và Alex Barnow. Phim có sự tham gia của Samuel L. Jackson, Jessie Usher và Richard Roundtree. Đây là bộ phim thứ năm trong loạt phim Trục và là phần tiếp theo của bộ phim năm 2000 có cùng tên.

Mùi Hương Của Vàng Gold Brick.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Jessie T Usher,Richard Roundtree

Mùi Hương Của Vàng Gold BrickThuyết Minh Năm: 2023

Ở Chartres, gia đình Breuil, đứng đầu một tập đoàn nước hoa lớn, trị vì thành phố từ thế hệ này sang thế hệ khác. Vẫn ở Chartres, nhưng cách xa thế giới xa hoa này nhiều năm ánh sáng, Daniel Sauveur không còn có thể chịu đựng được sự giàu có phô trương của Breuil và phải dùng đến những kế hoạch nhỏ nhặt để kiếm sống.

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Saving Mr Banks.Diễn Viên: Colin Farrell,Emma Thompson,Tom Hanks,Annie Rose Buckley

Cuộc Giải Cứu Thần Kỳ Saving Mr BanksViệt Sub Năm: 2013

Saving Mr. Banks tái hiện câu chuyện chưa từng được kể về cuộc hội ngộ giữa P.L. Travers tác giả của tác phẩm nổi tiếng "Mary Poppins" và nhà sản xuất phim huyền thoại Walt Disney. Năm 1961, Disney đã mời bà Trevers tới Hollywood để thương lượng sở hữu bản quyền cuốn sách và chuyển thể thành phim. Bà Travers đồng ý và lưu lại Los Angeles trong 2 tuần để theo sát quá trình lên kế hoạch sản xuất 1 trong những bộ phim được yêu mến nhất trong lịch sử. Phim có sự tham gia của 2 diễn viên từng đoạt

Unknown2020-12-14 12:29:10

Ma Cà Rồng Ở Quận Bronx - Vampires Vs. The Bronx Thuyết Minh (2020)

ba đứa trẻ can đảm ở quận bronx – nơi đang chuyển mình nhanh chóng – vô tình phát hiện âm mưu hiểm ác nhằm rút cạn sinh lực cộng đồng yêu dấu của họma cà rồng ở quận bronx,xem phim ma cà rồng ở quận bronx,download ma cà rồng ở quận bronx,xem online ma cà rồng ở quận bronx hd,xem ma cà rồng ở quận bronx nhanh,tai phim ma cà rồng ở quận bronx,vampires vs the bronx,xem phim vampires vs the bronx,download vampires vs the bronx,xem online vampires vs the bronx hd,xem vampires vs the bronx nhanh,tai phim vampires vs the bronx