Ma Cà Rồng Quỷ Quái - Vampires Suck Việt Sub (2010)RSS Ma Cà Rồng Quỷ Quái - Vampires Suck Việt Sub (2010)
Ma Cà Rồng Quỷ Quái - Vampires Suck
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuối cùng thì những đầu óc thích giễu cợt đã kịp “hút máu” Twilight Saga. Bởi vì đạo diễn Aaron Seltzer (được biết đến với các phim như Date Movie, Epic Movie v.v.) đã cho ra tác phẩm mới nhất của mình
Người Hùng: Báo Thù Watchmen.Diễn Viên: Billy Crudup,Malin Akerman

Người Hùng: Báo Thù WatchmenThuyết Minh Năm: 2009

Năm 1985 tại nước Mỹ, Richard Nixon yêu cầu sửa đổi Hiến pháp để ghi dấu sự kiện nhiệm kỳ thứ năm làm tổng thống. Đó cũng là lúc nước Mỹ xung đột lớn về năng lượng nguyên tử với Xô Viết - quốc gia đã lên chương trình cho đồng hồ tận thế: chỉ còn 5 phút trước giờ tận cùng của thế giới.

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full Throttle.Diễn Viên: Drew Barrymore,Lucy Liu,Cameron Diaz

Những Thiên Thần Của Charlies: Tốc Độ Tối Đa Charlies Angels: Full ThrottleThuyết Minh Năm: 2003

Tốc Độ Tối Đa: Bộ phim truyền hình Charlies Angels đã gây nên làn sóng mạnh mẽ và những năm của thập niên 70 nay được xào nấu lại với 3 cô gái tuyệt vời của Hollywood: Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu. Cốt truyện vẫn xoay quanh những phi vụ khám phá những bí mật của một trong số những vụ án của ngài thám tử Charlie mà đội ngũ chính là 3 cô thiên thần xinh đẹp của ông.

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Drew Barrymore,Lucy Liu,Cameron Diaz

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From EvilViệt Sub Năm: 2020

một tay sát thủ đã giải nghệ và Yui (Park Jung Min) gặp nhau tại Thái Lan để tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc mà In Nam chưa một lần gặp mặt. Cuộc chạy đua với thời gian này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung Jae).

Mối Tình Naayak Naayak.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Mối Tình Naayak NaayakViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độc.

Kẻ Lập Dị Crank.Diễn Viên: Mark Neveldine,Neveldine,Brian Taylor,Taylor

Kẻ Lập Dị CrankThuyết Minh Năm: 2006

Hit-man Chev Chelios bị ngộ độc bởi Verona hình sự và người bạn và bác sĩ của ông Miles khuyên anh rằng ông phải giữ adrenaline của mình trong một cấp trên để ở còn sống. Chev gặp bạn gái của mình đêm giao thừa và cùng anh tìm kiếm Verona để giết ông.

Unknown2020-06-17 11:49:40

Ma Cà Rồng Quỷ Quái - Vampires Suck Việt Sub (2010)

cuối cùng thì những đầu óc thích giễu cợt đã kịp “hút máu” twilight saga bởi vì đạo diễn aaron seltzer được biết đến với các phim như date movie epic movie vv đã cho ra tác phẩm mới nhất của mìnhma cà rồng quỷ quái,xem phim ma cà rồng quỷ quái,download ma cà rồng quỷ quái,xem online ma cà rồng quỷ quái hd,xem ma cà rồng quỷ quái nhanh,tai phim ma cà rồng quỷ quái,vampires suck,xem phim vampires suck,download vampires suck,xem online vampires suck hd,xem vampires suck nhanh,tai phim vampires suck