Ma Nhà Hát - Ghost Theater Việt Sub (2015)RSS Ma Nhà Hát - Ghost Theater Việt Sub (2015)
Ma Nhà Hát - Ghost Theater
Diễn viên: Rika Adachi, Keita Machida, Haruka Shimazaki
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Sara, nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát. Sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là Aoi và Kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngày.
Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!.Diễn Viên: Aurora Perrineau,Jaden Piner,Jill Marie Jones

Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!Việt Sub Năm: 2019

Một gia đình tìm thấy túi quà với chữ “BOO" ở bên ngoài hiên...Trong túi có một ít kẹo với một bài thơ ngớ ngẩn. Cậu con trai Caleb ( Jaden Piner ) khẳng định đó là một lời nguyền trong khi cha của cậu James ( Rob Zabrecky ) một người sùng đạo lại cho nó là một trò đùa vớ vẩn nên quyết định đốt cháy bài thơ và dùng vũ lực để Caleb từ bỏ suy nghĩ lạ lùng kia.

Đội Nữ Cổ Động Ma All Cheerleaders Die.Diễn Viên: Caitlin Stasey,Sianoa Smit,Mcphee,Brooke Butler

Đội Nữ Cổ Động Ma All Cheerleaders DieViệt Sub Năm: 2013

Sau bi kịch tại hẻm núi đá Blackfoot High, Maddy – cô sinh viên nổi loạn trong trường học đã quyết định tham gia vào đội cổ vũ (cheerleader) của trường. Điều này khiến mối quan hệ giữa cô và cô bạn gái Leena Milner – một kẻ sống trong cô độc đã nguyền rủa cô cùng đám bạn bằng một năng lực siêu nhiên bóng tối. Sau một trận cổ vũ bóng đá, Maddy cùng đám bạn mới đội Cheerleader đã được tham gia vào một chuyến tàu lượn kinh hoàng, đầy chết chóc. Liệu ai trong số họ có thể thoát khỏi sự nguyền rủa

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted Hill.Diễn Viên: Vincent Price,Carol Ohmart,Richard Long

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted HillViệt Sub Năm: 1959

Tác phẩm điện ảnh The House On Haunted Hill được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn William Castle. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1959. Nội dung của The House On Haunted Hill xoay quanh một vị tỷ phú nhưng lại là một kẻ lập dị.

Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Vào Cõi Hư Vô Enter The Void.Diễn Viên: Nathaniel Brown,Stuart Miller,Sara Stockbridge,Rumiko Kimishima

Vào Cõi Hư Vô Enter The VoidViệt Sub Năm: 2009

Một thanh niên bán ma túy bị giết ở Nhật, sau đó cậu ta quay trở lại như một bóng ma để trông chừng em gái mình. Để cho rõ hơn thì phim thế này: Oscar và Linda là 2 anh em ruột sống ở Tokyo, Oscar làm trung gian bán ma túy, còn Linda múa thoát y ở một night club. Trong một lần bị cảnh sát mai phục và truy bắt, Oscar bị bắn chết.

Unknown2020-06-20 16:18:06

Ma Nhà Hát - Ghost Theater Việt Sub (2015)

kể về sara nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là aoi và kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngàyma nhà hát,xem phim ma nhà hát,download ma nhà hát,xem online ma nhà hát hd,xem ma nhà hát nhanh,tai phim ma nhà hát,ghost theater,xem phim ghost theater,download ghost theater,xem online ghost theater hd,xem ghost theater nhanh,tai phim ghost theater,rika adachi,keita machida,haruka shimazaki