Ma Nữ Của Tôi - Oh My Ghost Việt Sub (2015)RSS Ma Nữ Của Tôi - Oh My Ghost Việt Sub (2015)
Ma Nữ Của Tôi - Oh My Ghost
Diễn viên: Park Bo Young, Jo Jung Seok
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Na Bong Sun (Park Bo Young) là một cô gái nhút nhát, cô ấy không thể làm bạn hay nhận được sự chú ý của bất cứ ai cả. Sự nhút nhát, thiếu tự tin và những sai lầm thường xuyên khi làm công việc đầu bếp dường như có liên quan đến việc cô ấy có thể nhìn thấy ma quỷ.
Danh Y Vượt Thời Gian Time Slip Dr.jin.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Song Seung Hun,Hero Kim Jae Joong,Park Min Young

Danh Y Vượt Thời Gian Time Slip Dr.jinViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/22)

Jin Hyuk là một nhà giải phẫu thần kinh thiên tài, có thái độ khá lạnh lùng và nghiêm túc khi làm việc với đối tác bởi anh theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Vì một sức mạnh thần kỳ nào đó, Jin Hyuk thấy mình đã bị di chuyển ngược về 150 năm. Anh bắt đầu với việc điều trị bệnh cho những con người nơi đây, nhưng vì thiếu thốn những dụng cụ cần thiết cùng những kiến thức y học thô sơ ở thời kỳ này, buộc anh phải tìm kiếm những phương pháp mới để giúp đỡ các bệnh nhân. Bởi những thách thức mà anh phải

Vòng Tay Ái Tình Take My Hand Mbc.Diễn Viên: Park Shi Eun,Lee Jae Hwang,Jin Tae Hyun,Bae Geu Rin,Ahn Mi Na

Vòng Tay Ái Tình Take My Hand MbcViệt Sub Năm: 2013 (Tập 128/130)

Một bộ phim về tình yêu và thành công của một người phụ nữ sau khi được đóng khung để giết chết mẹ mình. Một tham vọng sai lầm dẫn đến các hành vi trộm cắp tất cả mọi thứ một người phụ nữ đã có trong cuộc sống của cô. Thay vì trả thù, người phụ nữ tha thứ và hòa giải với kẻ thù của mình.

Nhà Trọ Waikiki 2 Eulachacha Waikiki 2.Diễn Viên: Park Shi Eun,Lee Jae Hwang,Jin Tae Hyun,Bae Geu Rin,Ahn Mi Na

Nhà Trọ Waikiki 2 Eulachacha Waikiki 2Thuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

kể về cuộc đời của 3 người đàn ông với cùng 1 ước mơ được làm việc trong lãnh vực nghệ thuật. Kang Dong Goo (do Kim Jung Hyun thủ vai) là người có mơ ước được trở thành đạo diễn phim,anh đã từng là một đạo diễn trẻ đầy triển vọng, người đoạt giải tại các liên hoan phim ngắn nhưng giới điện ảnh làm phim lại rất khắc nghiệp, bản lĩnh tài giỏi vẫn không thể sánh bằng sự may mắn.

Chuyện Tình Gán Nợ Cubic.Diễn Viên: Bomb Tanin,Mint Chalida Wijitwongtong,Chotika Wongwilas

Chuyện Tình Gán Nợ CubicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Nark, cô nữ sinh trung học 17 tuổi, thông minh dù ngoại hình bình thường và luôn bị bạn bè trong trường trêu chọc nhưng cô luôn mỉm cười và không bao giờ sợ hãi. Ba của Nark thiếu nợ Lin Lang Sur, nên đồng ý đem con gái lớn Nantaka, chị của Nark, để trả nợ. Lin Lang Sur, 21 tuổi, người đứng đầu Chai Hong Group, một trong những tập đoàn mafia có ảnh hưởng nhất ở Châu Á. Lin Lang Sur đẹp trai, cao ráo, lạnh lùng và vô cảm.

Unknown2015-11-24 19:10:49

Ma Nữ Của Tôi - Oh My Ghost Việt Sub (2015)

na bong sun park bo young là một cô gái nhút nhát cô ấy không thể làm bạn hay nhận được sự chú ý của bất cứ ai cả sự nhút nhát thiếu tự tin và những sai lầm thường xuyên khi làm công việc đầu bếp dường như có liên quan đến việc cô ấy có thể nhìn thấy ma quỷma nữ của tôi,xem phim ma nữ của tôi,download ma nữ của tôi,xem online ma nữ của tôi hd,xem ma nữ của tôi nhanh,tai phim ma nữ của tôi,oh my ghost,xem phim oh my ghost,download oh my ghost,xem online oh my ghost hd,xem oh my ghost nhanh,tai phim oh my ghost,park bo young,jo jung seok