Mã Số Cá Nhân - Countdown Việt Sub (2004)RSS Mã Số Cá Nhân - Countdown Việt Sub (2004)
Mã Số Cá Nhân - Countdown
Diễn viên: Aleksey Makarov, Louise Lombard, Vyacheslav Razbegaev
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vụ khủng bố tại nhà hát Moskva và vụ bắt giữ con tin ngày 23 tháng 10, 2002 tại một nhà hát đông người ở Mátxcơva do những người đàn ông và phụ nữ Chechnya vũ trang, tự cho mình là những kẻ trung thành với phong trào ly khai ở Chechnya tiến hành. Họ bắt giữ 850 con tin và yêu cầu rút các lực lượng Nga ra khỏi Chechnya.
Tội Ác Tái Diễn Săn Người: Nightfall.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Nhậm Đạt Hoa,Đậu Kiêu

Tội Ác Tái Diễn Săn Người: NightfallViệt Sub Năm: 2012

20 năm trước, Vương Viễn Dương 19 tuổi, bị tố mưu sát Y Vân và phải vào tù. Khi hết hạn tù, được phóng thích ra ngoài, Vương Viễn Dương lại gặp được Từ Tuyết, cô gái có tướng mạo cực giống cô gái Y Vân năm xưa. Vương Viễn Dương vô cùng xúc động, không làm chủ được bản thân liền theo dõi Từ Tuyết, ban đêm dùng kính viễn vọng theo dõi nhất cử nhất động của gia đình Từ Tuyết. Đồng thời lúc đó, Vương Viễn Dương ra tù chưa lâu đã lại liên quan đến 1 vụ án giết người đốt xác ở bờ biển, mà nạn nhân

Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: Triad.Diễn Viên: Đàm Diệu Văn,Ôn Bích Hà,Hội Tam Hoàng

Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: TriadViệt Sub Năm: 2012

Cứ hẹn lại đến trong 3 năm bang hội Hồng Hưng lại bầu chọn ra một người đứng đầu bang hội, lại một lần nữa sóng gió giang hồ nổi lên bởi lớp giang hồ trẻ tuổi muốn tranh giành chức vị thủ lĩnh Hồng Hưng ... bộ phim với sự tham gia của người đẹp Ôn Bích Hà trong vai một đàn chị đứng đầu trong Bang Hội.

Sát Thủ Đại Chiến Hitmen.Diễn Viên: Charlie Weber,Scott Adkins,Tom Ainsley

Sát Thủ Đại Chiến HitmenViệt Sub Năm: 2023

Michael Hero, một CEO giàu có mạnh mẽ, đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai, thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ này.

Unknown2020-06-18 16:03:43

Mã Số Cá Nhân - Countdown Việt Sub (2004)

vụ khủng bố tại nhà hát moskva và vụ bắt giữ con tin ngày 23 tháng 10 2002 tại một nhà hát đông người ở mátxcơva do những người đàn ông và phụ nữ chechnya vũ trang tự cho mình là những kẻ trung thành với phong trào ly khai ở chechnya tiến hành họ bắt giữ 850 con tin và yêu cầu rút các lực lượng nga ra khỏi chechnyamã số cá nhân,xem phim mã số cá nhân,download mã số cá nhân,xem online mã số cá nhân hd,xem mã số cá nhân nhanh,tai phim mã số cá nhân,countdown,xem phim countdown,download countdown,xem online countdown hd,xem countdown nhanh,tai phim countdown,aleksey makarov,louise lombard,vyacheslav razbegaev