Maesetsu! - Opening Act Việt Sub (2020)RSS Maesetsu! - Opening Act Việt Sub (2020)
Maesetsu! - Opening Act
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime xoay quanh bốn cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ, làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ khi họ đấu tranh anh dũng. Trong làng giải trí Nhật Bản, Maesetsu! là một bài nói hoặc lời giải thích giới thiệu gửi đến khán giả trước khi phát sóng các chương trình truyền hình, thường do trợ lý đạo diễn và đặc biệt là các diễn viên hài thực hiện trong các chương trình tạp kỹ hoặc hài kịch.
Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate World.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate WorldViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

sekai no Seikishi Monogatari là anime được thực hiện dựa trên game Tenchi Muyo, là câu chuyện kể về cậu bạn Masaki Kenshi, 15 tuổi, bị triệu hồi đến một thế giới song song khác tên “Geminer” - đang lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc trong một thời gian dài. Kenshi bị lôi vào cuộc chiến này, vì một lý do nào đó cậu trở thành người điều khiển cho robot vũ khí tên “Seikishi”.

Recorder To Randoseru Mi Recorder And Backpack Mi.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Recorder To Randoseru Mi Recorder And Backpack MiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

1 gia đình toàn người lùn, nhưng có thằng út là to con nhất nhưng mới học lớp 5, đây là câu chuyện kể về những người bất hạnh bao quanh họ. Synonyms: Recorder and Backpack Mi, Recorder and Satchel Mi, Recorder and Randsell Mi, Recorder and Ransel Mi, Recorder to Randsell Mi, Recorder to Ransel Mi. Japanese: リコーダーとランドセル ミ☆

Unknown2020-10-15 14:34:43

Maesetsu! - Opening Act Việt Sub (2020)

anime xoay quanh bốn cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ khi họ đấu tranh anh dũng trong làng giải trí nhật bản maesetsu là một bài nói hoặc lời giải thích giới thiệu gửi đến khán giả trước khi phát sóng các chương trình truyền hình thường do trợ lý đạo diễn và đặc biệt là các diễn viên hài thực hiện trong các chương trình tạp kỹ hoặc hài kịchmaesetsu,xem phim maesetsu,download maesetsu,xem online maesetsu hd,xem maesetsu nhanh,tai phim maesetsu,opening act,xem phim opening act,download opening act,xem online opening act hd,xem opening act nhanh,tai phim opening act