Mahou Sensei Negima! - Magister Negi Magi Việt Sub (2005)RSS Mahou Sensei Negima! - Magister Negi Magi Việt Sub (2005)
Mahou Sensei Negima! - Magister Negi Magi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi tốt nghiệp Học viện Pháp thuật Merdiana ở xứ Wales, Negi nhận một nhiệm vụ đặc biệt: cậu phải rời bỏ thế giới phép thuật để đi công cán ở thế giới thực với mục đích rèn luyện các kỹ năng trước khi cậu có thể trở thành một Magister Magi thật sự
Pan De Peace! Peace Through Bread!

Pan De Peace! Peace Through Bread!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

xoay quanh Minami, một cô gái nhí nhảnh dễ thương, tuy mỏng manh nhưng lại có một động lực chiến thắng bản thân vô cùng lớn, chính đam mê và lòng kiên trì đã thôi thúc cô làm những điều mà người khác không hề nghĩ cô bé có thể làm được.Cô bé có một sở thích rất đặc biệt khiến cho nhân vật trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First Friend

Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First FriendViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Một cô bé lớp 5 cô đơn, tẻ nhạt là mục tiêu bắt nạt và trêu chọc của các bạn cùng lớp— cho đến khi một đứa trẻ khác xuất hiện. Takada là một cậu bé tốt bụng, không biết gì về vấn đề này nhưng bằng cách nào đó, cậu sở hữu khả năng kỳ diệu để bắt đầu lôi kéo "thần chết" Nishimura ra khỏi vỏ bọc của cô bé.

Unknown2018-08-07 19:20:59

Mahou Sensei Negima! - Magister Negi Magi Việt Sub (2005)

sau khi tốt nghiệp học viện pháp thuật merdiana ở xứ wales negi nhận một nhiệm vụ đặc biệt cậu phải rời bỏ thế giới phép thuật để đi công cán ở thế giới thực với mục đích rèn luyện các kỹ năng trước khi cậu có thể trở thành một magister magi thật sựmahou sensei negima,xem phim mahou sensei negima,download mahou sensei negima,xem online mahou sensei negima hd,xem mahou sensei negima nhanh,tai phim mahou sensei negima,magister negi magi,xem phim magister negi magi,download magister negi magi,xem online magister negi magi hd,xem magister negi magi nhanh,tai phim magister negi magi