Mahou Shoujo Tokushusen Asuka - Magical Girl Special Ops Asuka Việt Sub (2019)RSS Mahou Shoujo Tokushusen Asuka - Magical Girl Special Ops Asuka Việt Sub (2019)
Mahou Shoujo Tokushusen Asuka - Magical Girl Special Ops Asuka
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Do sự xâm lược của Disas-Những sinh vật đến từ vùng đất của cái chết, loài người đang trên bờ vực của sự diệt vong, được cứu bởi những cô gái mang sức mạnh ma thuật trong người. Ba năm sau, sự cố mới đột ngột xảy ra, cuộc sống đời thường của những cô gái trước kia nay đã biến mất
Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆Star

Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆StarViệt Sub Năm: 2006 (Tập 28/49)

Hyuuga Saki và Mishou Mai đã gặp nhau ở khu rừng sau khi họ đuổi theo những ánh sáng kỳ lạ. 5 năm sau họ đã đoàn tựu dưới Sky Tree, nơi họ gặp Flappy và Choppy, hai tinh linh của Land of Fountains; họ bị truy đuổi bởi Akudaikaan, kẻ cai trị Dark Fall, kẻ đang chiếm lấy những đài phun nước đang duy trì sự sống củag World Tree. They give Saki và Mai đã biến hình thành Pretty Cure, để họ có thể chiến đấu với những thuộc hạ của Akudaikaan và phục hồi những suối nguồn.

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2

Tenshi No Shippo 2 Tail Of Angels Chu! Angel Tales 2Việt Sub Năm: 2003 (Tập 13+sp/13)

Nhân vật vật chính – Goro Mutsumi, là một người vô cùng xui xẻo, với công việc, chuyện học hành và đặc biệt là với phụ nữ và bạn gái. Đến một ngày, cậu gặp một bà bói thông báo cho cậu là sẽ có một cuộc gặp gỡ định mệnh và bà đưa cho cậu ta một cái điện thoại di động, với nó bà ta hứa rằng vận may sẽ đến với cậu.

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book Traveler

Yami To Boushi To Hon No Tabibito Yami, The Hat And The Book TravelerViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Hadzuki, một nữ sinh trung học. Cô sống chung với bạn cùng lớp và cũng là người cô phải lòng - Hatsumi. Bi kịch xảy ra vào ngày sinh nhật thứ 16 của Hatsumi, khi cô biến mất trong một vầng sáng xanh trước mắt Hatsuki( khi em này đang chuẩn bị lấy đi sự trong trắng của Hatsumi). Hadzuki đã lên đường tìm kiếm người yêu với sự giúp đỡ của một cô phù thủy loli... còn tiếp theo thì đợi download đã.

Unknown2019-03-31 09:53:17

Mahou Shoujo Tokushusen Asuka - Magical Girl Special Ops Asuka Việt Sub (2019)

do sự xâm lược của disas những sinh vật đến từ vùng đất của cái chết loài người đang trên bờ vực của sự diệt vong được cứu bởi những cô gái mang sức mạnh ma thuật trong người ba năm sau sự cố mới đột ngột xảy ra cuộc sống đời thường của những cô gái trước kia nay đã biến mấtmahou shoujo tokushusen asuka,xem phim mahou shoujo tokushusen asuka,download mahou shoujo tokushusen asuka,xem online mahou shoujo tokushusen asuka hd,xem mahou shoujo tokushusen asuka nhanh,tai phim mahou shoujo tokushusen asuka,magical girl special ops asuka,xem phim magical girl special ops asuka,download magical girl special ops asuka,xem online magical girl special ops asuka hd,xem magical girl special ops asuka nhanh,tai phim magical girl special ops asuka