Mairimashita! Iruma-Kun - Welcome To Demon School! Iruma-Kun Việt Sub (2019)RSS Mairimashita! Iruma-Kun - Welcome To Demon School! Iruma-Kun Việt Sub (2019)
Mairimashita! Iruma-Kun - Welcome To Demon School! Iruma-Kun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Suzuki Iruma đã bị cha mẹ bán cho quỷ để đổi lấy tiền. Đáng ngạc nhiên anh ta đang sống với yêu quái và đã được chuyển đến một trường học trong Thế giới quỷ.
Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!

Dragon Crisis! ドラゴンクライシス!Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật chính Ryuuji, bị em họEriko lôi kéo vào cuộc giải cứu 1 cô gái mắt xanh tên Rose từ phe chợđen. Cô gái này, vốn là 1 con rồng, trở nên quyến luyến với Ryuuji vàtheo cậu khắp mọi nơi, kể cả khi đi tắm hay lúc ngủ, và Ryuuji phải bảo vệ cô với quyền năng của mình.

シャドーハウス 2Nd Season Shadows House 2Nd Season

シャドーハウス 2Nd Season Shadows House 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Unknown2023-09-30 18:13:34

Mairimashita! Iruma-Kun - Welcome To Demon School! Iruma-Kun Việt Sub (2019)

suzuki iruma đã bị cha mẹ bán cho quỷ để đổi lấy tiền đáng ngạc nhiên anh ta đang sống với yêu quái và đã được chuyển đến một trường học trong thế giới quỷmairimashita iruma,kun,xem phim mairimashita iruma,kun,download mairimashita iruma,kun,xem online mairimashita iruma,kun hd,xem mairimashita iruma,kun nhanh,tai phim mairimashita iruma,kun,welcome to demon school iruma,kun,xem phim welcome to demon school iruma,kun,download welcome to demon school iruma,kun,xem online welcome to demon school iruma,kun hd,xem welcome to demon school iruma,kun nhanh,tai phim welcome to demon school iruma,kun