Mạng Đổi Mạng - Skin Trade Thuyết Minh (2014)RSS Mạng Đổi Mạng - Skin Trade Thuyết Minh (2014)
Mạng Đổi Mạng - Skin Trade
Diễn viên: Ron Perlman, Tony Jaa, Celina Jade, Michael Jai White
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cuộc chiến giữa cảnh sát và bọn buôn bán người xuyên quốc gia. Nick Cassidy là một cảnh sát điều tra của bang New Jersey đã đến Bangkok, hợp tác cùng Tony Vitayakui một cảnh sát điều tra Thái Lan để hạ gục băng nhóm tội phạm chuyên mua bán phụ nữ. Kẻ cầm đầu băng nhóm là Viktor Dragovic, một kẻ tinh ranh, mưu mô, tham tiền và tàn độc.
Mặt Đối Mặt An Eye For An Eye

Mặt Đối Mặt An Eye For An EyeViệt Sub Năm: 1981

Sean Kane, thành viên của đội chống ma túy thuộc trụ sở cảnh sát San Francisco, bị buộc phải từ chứng sau vụ làm loạn của khi khi một đồng nghiệp thân cận bị giết. Anh quyết định không thèm và ra đi một mình, lần theo dấu vết của tập đoàn ma túy. Mặt đối mặt từng tên một.

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic Card

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic CardThuyết Minh Năm: 2015

kể về một cảnh sát tại Milan. Vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, anh cũng lấy cớ sang Ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang "nằm vùng" bên cạnh Đỗ Hoàn Kim (Bạch Khải Nam)

Luôn Trung Thành Semper Fi

Luôn Trung Thành Semper FiThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện kể về Courtney trong vai Cal, một sĩ quan cảnh sát trong sách, người kết thúc cuộc gặp gỡ với tư cách là một người bảo vệ của Thủy quân lục chiến cùng với nhóm bạn thời thơ ấu và không thể tách rời của anh ta.

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are Legends.Diễn Viên: Lisa Cheng,Eric Kot,Winkie Lai,Yiu,Sing Lam,Tin Chi Law

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are LegendsThuyết Minh Năm: 2019

Anh em chiêu tích và thỏ điện lớn lên ở trại trẻ mồ côi, họ được nhân viên của trường là Lôi sư mẫu giúp đỡ và nhận nuôi cho vào ở hương thôn quyền quán. Chiêu tích chu cấp cho em trai đi học nhưng thằng em chỉ thích đi đánh đấm bất hợp pháp để kiếm tiền nên đã bị đuổi học dẫn đến tình anh em bất hòa.

Unknown2019-08-12 14:49:01

Mạng Đổi Mạng - Skin Trade Thuyết Minh (2014)

câu chuyện về cuộc chiến giữa cảnh sát và bọn buôn bán người xuyên quốc gia nick cassidy là một cảnh sát điều tra của bang new jersey đã đến bangkok hợp tác cùng tony vitayakui một cảnh sát điều tra thái lan để hạ gục băng nhóm tội phạm chuyên mua bán phụ nữ kẻ cầm đầu băng nhóm là viktor dragovic một kẻ tinh ranh mưu mô tham tiền và tàn độcmạng đổi mạng,xem phim mạng đổi mạng,download mạng đổi mạng,xem online mạng đổi mạng hd,xem mạng đổi mạng nhanh,tai phim mạng đổi mạng,skin trade,xem phim skin trade,download skin trade,xem online skin trade hd,xem skin trade nhanh,tai phim skin trade,ron perlman,tony jaa,celina jade,michael jai white