Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria - Sorcière De Gré, Pucelle De Force Việt Sub (2015)RSS Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria - Sorcière De Gré, Pucelle De Force Việt Sub (2015)
Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria - Sorcière De Gré, Pucelle De Force
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Maria, nữ pháp sư quyền lực nhất tại thời điểm đang xảy ra “Cuộc chiến xuyên thế kỉ” giữa Anh và Pháp. Coi thường chiến tranh, nên cô đã quyết định dùng ma thuật tối thượng của mình để… phá đám. Sự can thiệp của Maria cùng với 2 tùy tùng của cô (Succubus Artemis và Incubus Priapos) làm cho Thiên Đàng để ý.
Madlax Madorakkusu

Madlax MadorakkusuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 8/26)

Câu chuyện về em lính đánh thuê Madlax. In the country of Gazth-Sonika, civil war rages. There, a mercenary called Madlax plies her trade, with almost supernatural skill. In the seemingly peaceful country of Nafrece, Margaret Burton lives a tranquil life.

Fate/extra Last Encore

Fate/extra Last EncoreViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Hakuno thấy mình bị buộc phải đấu tranh để sống sót trong một cuộc chiến mà anh không hiểu vì một giải thưởng vượt quá giá trị, Waking up trong một thế giới ảo kỳ lạ mà không hồi tưởng lại quá khứ. cơ hội để có được mong muốn của một người.

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic RecordsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sisti tham gia vào học viện pháp thuật để nâng cao khả năng phép thuật của mình và phá giải bí ẩn của Sky Catsle. Sau sự việc thầy giáo yêu thích của mình về hưu và được thay bởi Glen, một người lề mề, biếng nhác và là một lão thầy giáo dê cụ thứ thiệt, cô và Glen đã gặp vô số rắc rối cùng nhau… Một bộ manga chuyển thể từ Light Novel nổi tiếng.

Seven Colored Drops Nanatsu Iro Drops: First Love That Encompasses You

Seven Colored Drops Nanatsu Iro Drops: First Love That Encompasses YouViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Tsuwabuki Masaharu - còn được gọi là Haru -là 1 học sinh trung học bình thường . Bạn bè thường xuyên nhắc nhở cậu phải mở rộng quan hệ và giao tiếp với người khác , nhưng điều này dường như quá khó với cậu ta . Và 1 ngày , cuộc sống của cậu bị đảo ngược 180 độ khi cậu bị biến thành 1 con búp bê ... Và cách duy nhất để cậu trở lại bình thường là cùng 1 cô gái được chọn thu thập đủ 7 ngôi sao rơi từ bầu trời - đó chính là 1 cô bé tên Akihime Sumomo

Unknown2017-02-16 06:15:25

Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria - Sorcière De Gré, Pucelle De Force Việt Sub (2015)

câu chuyện xoay quanh maria nữ pháp sư quyền lực nhất tại thời điểm đang xảy ra “cuộc chiến xuyên thế kỉ” giữa anh và pháp coi thường chiến tranh nên cô đã quyết định dùng ma thuật tối thượng của mình để… phá đám sự can thiệp của maria cùng với 2 tùy tùng của cô succubus artemis và incubus priapos làm cho thiên đàng để ýmaria the virgin witch,junketsu no maria,xem phim maria the virgin witch,junketsu no maria,download maria the virgin witch,junketsu no maria,xem online maria the virgin witch,junketsu no maria hd,xem maria the virgin witch,junketsu no maria nhanh,tai phim maria the virgin witch,junketsu no maria,sorcière de gré,pucelle de force,xem phim sorcière de gré,pucelle de force,download sorcière de gré,pucelle de force,xem online sorcière de gré,pucelle de force hd,xem sorcière de gré,pucelle de force nhanh,tai phim sorcière de gré,pucelle de force