Marimo No Hana - Saikyou Butouha Shougakusei Densetsu Việt Sub (2012)RSS Marimo No Hana - Saikyou Butouha Shougakusei Densetsu Việt Sub (2012)
Marimo No Hana - Saikyou Butouha Shougakusei Densetsu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Marimo’s blossom: The Legend of the Strongest Elementary School Fighter Student, Ribon Festa 2012, Ribbon Festa 2012. Câu chuyện của manga xoay quanh Marimo Nogami, một cô gái lớp bốn thường yên tĩnh ở trường tiểu học. Tuy nhiên, một sự cố nào đó dẫn đến nở sức mạnh cá nhân của Marimo.
Mew Và Người Hùng Của Ngọn Sóng Lucario Pokemon Movie 8

Mew Và Người Hùng Của Ngọn Sóng Lucario Pokemon Movie 8Việt Sub Năm: 2006

Ash, Pikachu và bạn bè đi du lịch đến Cameron Palace, là trung tâm của một vương quốc với một lịch sử phong phú. Một trong những truyền thuyết trong đó kể về một anh hùng- Aaron - người bảo vệ vương quốc khỏi chiến tranh. Theo truyền thuyết đó là một vị anh hùng mạnh mẽ, tên Lucario ! Pokemon đó đã bất ngờ xuất hiện từ một di tích lịch sử khi Ash đặt tay của mình lên di tích đó.

.hack//the Movie: Sekai No Mukou Ni .hack//beyond The World

.hack//the Movie: Sekai No Mukou Ni .hack//beyond The WorldViệt Sub Năm: 2012

Năm 2024, mạng máy tính chiếm ưu thế trong cuộc sống hằng ngày. Sora Yuuki là một cô bé 14 tuổi. Một ngày nọ, cô được mời tham gia chơi một game trực tuyến mang tên The World. Sau một một thời gian, hàng loạt người chơi game này đều bị bất tỉnh một cách bí ẩn. Và liệu cô bé có tìm ra sự thật. Hãy tiếp tục theo dõi...

Unknown2020-11-19 13:23:48

Marimo No Hana - Saikyou Butouha Shougakusei Densetsu Việt Sub (2012)

marimo’s blossom the legend of the strongest elementary school fighter student ribon festa 2012 ribbon festa 2012 câu chuyện của manga xoay quanh marimo nogami một cô gái lớp bốn thường yên tĩnh ở trường tiểu học tuy nhiên một sự cố nào đó dẫn đến nở sức mạnh cá nhân của marimomarimo no hana,xem phim marimo no hana,download marimo no hana,xem online marimo no hana hd,xem marimo no hana nhanh,tai phim marimo no hana,saikyou butouha shougakusei densetsu,xem phim saikyou butouha shougakusei densetsu,download saikyou butouha shougakusei densetsu,xem online saikyou butouha shougakusei densetsu hd,xem saikyou butouha shougakusei densetsu nhanh,tai phim saikyou butouha shougakusei densetsu