Marvel Disk Wars - The Avengers Việt Sub (2014)RSS Marvel Disk Wars - The Avengers Việt Sub (2014)
Marvel Disk Wars - The Avengers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (51/51)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với sự giúp đỡ từ giáo sư Nhật Bản Nozomu Akatsuki, Tony Stark hay còn gọi là Iron Man phát triển một thiết bị mới được gọi là kỹ thuật số nhận dạng securement Kit, được gọi còn được gọi là DISK, được thiết kế để giúp giam giữ các supervillains.
Bạn Tôi Là Marsupilami Marsupilami.Diễn Viên: Bobcat Goldthwait,Chris Diamantopoulos,Jonathan Banks

Bạn Tôi Là Marsupilami MarsupilamiThuyết Minh Năm: 2000 (Tập 26/26)

Marsupilami phiêu lưu một mình, hoặc với gia đình của nó (con vợ Marsupilamie và ba marsupilami con Bibi, Bibu và Bobo). Ví dụ, trong một tập phim nó đã cứu một nhóm các con thú ở rạp xiếc, đưa chúng quay về thành phố và giúp cho rạp không phải đóng cửa. Trong một tập khác, nó phải đi đến thành phố lần nữa để một trong những đứa con của mình, bị bắt bởi kẻ thù của nó, tên thợ săn Bring M. Backalive.

Kiếm Vực Phong Vân The Legend Of Sword Domain.Diễn Viên: Bobcat Goldthwait,Chris Diamantopoulos,Jonathan Banks

Kiếm Vực Phong Vân The Legend Of Sword DomainViệt Sub Năm: 2021 (Tập 101/??)

Trong thời đại cổ lão của Kiếm Vực Đại Lục, có 10 thần kiếm và 5 gia tộc lớn. Lã Dương-hậu thế của Lã gia, trong lúc chạy trốn đã đánh thức được "Đào thần kiếm". Để tránh bị truy sát, cậu phiêu bạt khắp nơi, khắc khổ tu luyện, báo thù cho mẹ, tìm ra chân tướng. Cuối cùng xưng bá thiên hạ, đứng đầu Kiếm Vực Đại Lục.

Star Wars Visions.Diễn Viên: Bobcat Goldthwait,Chris Diamantopoulos,Jonathan Banks

Star Wars VisionsViệt Sub Năm: 2021 (Tập 9/9)

Trong suốt 9 tập phim ngắn, đến từ 7 studio hoạt hình Nhật Bản, và mỗi tập đều có phong cách và tông màu nghệ thuật riêng biệt. Mỗi studio sẽ mang một phong cách rất riêng về không gian tưởng tượng và quan điểm mới mẻ về văn hóa đối với thương hiệu Star Wars

Unknown2020-09-10 18:51:25

Marvel Disk Wars - The Avengers Việt Sub (2014)

với sự giúp đỡ từ giáo sư nhật bản nozomu akatsuki tony stark hay còn gọi là iron man phát triển một thiết bị mới được gọi là kỹ thuật số nhận dạng securement kit được gọi còn được gọi là disk được thiết kế để giúp giam giữ các supervillainsmarvel disk wars,xem phim marvel disk wars,download marvel disk wars,xem online marvel disk wars hd,xem marvel disk wars nhanh,tai phim marvel disk wars,the avengers,xem phim the avengers,download the avengers,xem online the avengers hd,xem the avengers nhanh,tai phim the avengers