Masou Gakuen Hybrid X Heart - Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia Việt Sub (2016)RSS Masou Gakuen Hybrid X Heart - Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia Việt Sub (2016)
Masou Gakuen Hybrid X Heart - Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Hida Kizun, một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia .Oử đây anh đã gặp được một người con gái tên Chidorigafuchi Aine , cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật Zerosu.Cô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt, tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đó?
Gintama.: Silver Soul Arc Shirogane No Tamashii-Hen

Gintama.: Silver Soul Arc Shirogane No Tamashii-HenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;alice.Diễn Viên: Wz

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;aliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh Yukiya, "có lẽ 14 tuổi". Cậu ta đã dành hầu hết thời gian của mình để chơi DJ. Do ảnh hưởng từ cha nên cậu đã nghe nhạc từ khi còn nhỏ và thường đăng tải những video lên mạng trực tuyến. Cậu luôn muốn truyền đạt "một thứ gì đó" cho "ai đó".

Giant Killing Jaianto Kiringu.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Giant Killing Jaianto KiringuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Câu chuyện của Giant Killing kể về một clb bóng đá hết thời ETU (East Tokyo United) đang trên bờ vực bế tắc khi thành tích thi đấu ngày càng xuống, fan hâm mộ bỏ đi, HLV trưởng thì thay liên tục... Tatsumi, người từng phản bội đội bóng để đi ra nước ngoài thi đấu, nay được mời về là HLV trưởng cho clb. Vượt qua sự bất đồng của các fan hâm mộ lâu năm, sự lo ngại của hội đồng clb, Tatsumi mong muốn đưa ETU về lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Unknown2018-08-14 20:14:42

Masou Gakuen Hybrid X Heart - Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia Việt Sub (2016)

câu chuyện về hida kizun một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia oử đây anh đã gặp được một người con gái tên chidorigafuchi aine cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật zerosucô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đómasou gakuen hybrid x heart,xem phim masou gakuen hybrid x heart,download masou gakuen hybrid x heart,xem online masou gakuen hybrid x heart hd,xem masou gakuen hybrid x heart nhanh,tai phim masou gakuen hybrid x heart,hybrid x heart magias academy ataraxia,xem phim hybrid x heart magias academy ataraxia,download hybrid x heart magias academy ataraxia,xem online hybrid x heart magias academy ataraxia hd,xem hybrid x heart magias academy ataraxia nhanh,tai phim hybrid x heart magias academy ataraxia