Masou Kishin Psybuster - Masou Kishin Cybuster Việt Sub (1999)RSS Masou Kishin Psybuster - Masou Kishin Cybuster Việt Sub (1999)
Masou Kishin Psybuster - Masou Kishin Cybuster
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (15/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 2040, tình trạng ô nhiễm liên tục và hàng loạt trận động đất bí ẩn đã khiến thành phố Tokyo bị hủy hoại. Một thanh niên tên Ken Ando đang được đào tạo để trở thành thành viên của DC, một tổ chức bán quân sự được thiết kế để điều tra và bảo vệ môi trường sụp đổ.
Ooyukiumi No Kaina Kaina Of The Great Snow Sea

Ooyukiumi No Kaina Kaina Of The Great Snow SeaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi đất liền đang bị nuốt chửng bởi Biển Tuyết Vĩ Đại. Nhân loại đang trải qua một cuộc sống khắc nghiệt bên trên Tenmaku (một cách chơi chữ trong từ tiếng Nhật có nghĩa là lều), trải dài từ gốc đến ngọn của những Cây Quỹ Đạo khổng Lồ.

Super Robot Taisen Og The Inspector

Super Robot Taisen Og The InspectorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Câu chuyện diễn ra nửa năm sau khi sự kiện Wars Divine kết thúc, chính quyền liên minh Trái Đất phải đối mặt với phiến quân Divine Crusaders và chủng tộc ngoài hành tinh Aerogators. Khi cuộc đấu tranh vẫn tiếp tục chống lại tàn dư của phiến quân Divine Crusader, một mối đe dọa mới từ chủng tộc ngoài hành tinh đến gần.

Unknown2019-05-26 15:52:35

Masou Kishin Psybuster - Masou Kishin Cybuster Việt Sub (1999)

năm 2040 tình trạng ô nhiễm liên tục và hàng loạt trận động đất bí ẩn đã khiến thành phố tokyo bị hủy hoại một thanh niên tên ken ando đang được đào tạo để trở thành thành viên của dc một tổ chức bán quân sự được thiết kế để điều tra và bảo vệ môi trường sụp đổmasou kishin psybuster,xem phim masou kishin psybuster,download masou kishin psybuster,xem online masou kishin psybuster hd,xem masou kishin psybuster nhanh,tai phim masou kishin psybuster,masou kishin cybuster,xem phim masou kishin cybuster,download masou kishin cybuster,xem online masou kishin cybuster hd,xem masou kishin cybuster nhanh,tai phim masou kishin cybuster