Mạt Đại Tôn Sư - Mr Yin And Yang Of The Last Fearless Thuyết Minh (2016)RSS Mạt Đại Tôn Sư - Mr Yin And Yang Of The Last Fearless Thuyết Minh (2016)
Mạt Đại Tôn Sư - Mr Yin And Yang Of The Last Fearless
Diễn viên: Chin Siu Ho, Billy Lau
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc chiến đấu trừ yêu diệt quái của ba người đệ tử của Cửu Thúc: Thu Sinh, A Long và Văn Tài. Thu Sinh, A Long và Văn Tài cùng sinh sống ở một nơi bình yên Xuân Lai Trấn. Đột nhiên Trương Đại Soái kéo đến Xuân Lai Trấn và phá vỡ cuộc sống yên bình nơi đây. Dưới sự dẫn dắt của thầy Phong thủy, Trương Đại soái đến Xuân Lai Trấn định huyệt vị để tìm mộ cổ - nơi chứa kho báu.
Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Ninja Báo Thù Revenge Of The Ninja.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Ninja Báo Thù Revenge Of The NinjaViệt Sub Năm: 1983

Sau khi các ninja giết gia đình anh, Cho và con trai Kane đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Anh ta mở một cửa hàng bán búp bê nhưng lại vô tình nhập heroin trong những con búp bê. Khi bạn của mình phản bội mình, Cho phải chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Hoắc Nguyên Giáp Huo Yuanjia.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Hoắc Nguyên Giáp Huo YuanjiaThuyết Minh Năm: 2019

kể về võ sĩ Trung Quốc dựa vào tinh thần võ thuật của mình để bảo vệ phẩm giá của người Trung Quốc. Tại thời điểm cuối triều đại nhà Thanh, Trung Quốc phải đối mặt với những khó khăn và thách thức từ trong và ngoài nước

Không Chùn Bước 1 Never Back Down.Diễn Viên: Sean Faris,Amber Heard,Cam Gigandet,Evan Peters,Leslie Hope,Djimon Hounsou,Wyatt Smith,Affion

Không Chùn Bước 1 Never Back DownThuyết Minh Năm: 2008

Vì hỗ trợ cho sự nghiệp của cậu em trai, Jack cùng gia đình phải dọn nhà đến Orlando, Florida. Là một ngôi sao của đội bóng đá tại ngôi trường cũ, thế nhưng tại ngôi trường mới mà cậu vừa nhập học, Jack chỉ là một kẻ vô danh.

Unknown2016-05-03 05:52:58

Mạt Đại Tôn Sư - Mr Yin And Yang Of The Last Fearless Thuyết Minh (2016)

cuộc chiến đấu trừ yêu diệt quái của ba người đệ tử của cửu thúc thu sinh a long và văn tài thu sinh a long và văn tài cùng sinh sống ở một nơi bình yên xuân lai trấn đột nhiên trương đại soái kéo đến xuân lai trấn và phá vỡ cuộc sống yên bình nơi đây dưới sự dẫn dắt của thầy phong thủy trương đại soái đến xuân lai trấn định huyệt vị để tìm mộ cổ nơi chứa kho báumạt đại tôn sư,xem phim mạt đại tôn sư,download mạt đại tôn sư,xem online mạt đại tôn sư hd,xem mạt đại tôn sư nhanh,tai phim mạt đại tôn sư,mr yin and yang of the last fearless,xem phim mr yin and yang of the last fearless,download mr yin and yang of the last fearless,xem online mr yin and yang of the last fearless hd,xem mr yin and yang of the last fearless nhanh,tai phim mr yin and yang of the last fearless,chin siu ho,billy lau