Mặt Dày Phần 7 - Shameless Season 7 Việt Sub (2016)RSS Mặt Dày Phần 7 - Shameless Season 7 Việt Sub (2016)
Mặt Dày Phần 7 - Shameless Season 7
Diễn viên: Emmy Rossum, William H Macy, Steve Howey
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mặt dày là câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có...Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!
Người Quản Lý Khách Sạn Hotelier.Diễn Viên: Kim Seung Woo,Bae Yong Joon,Song Hye Kyo

Người Quản Lý Khách Sạn HotelierViệt Sub Năm: 2001 (Tập 20/20)

Trong phim, BYJ vào vai chính Shin Dong Hyuk, 1 chuyên gia về kinh doanh và thu mua khách sạn. Mang theo trong mình nỗi đau bị cha mẹ ruột bỏ rơi, Dong Hyuk dần trở thành 1 người đàn ông lạnh lùng, 1 người sắc sảo và luôn chống chọi lại được những thủ đoạn tàn khốc trên thương trường, nên DH được coi là 1 kẻ khôn ngoan trong quan điểm của các nhà quản lý.

Xuân Muộn The Second Life Of My Husband.Diễn Viên: Kim Seung Woo,Bae Yong Joon,Song Hye Kyo

Xuân Muộn The Second Life Of My HusbandThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 36/36)

với sự tham gia của Trương Quốc Lập, Trương Hâm Nghệ, Vương Nhã Tiệp. Ly hôn với người vợ đầu và giành quyền nuôi con, Cung Hỷ gặp Tiểu Lợi và cùng nhau xây dựng gia đình. Lúc tình cảm bắt đầu sâu đậm thì người vợ cũ trở về, Cung Hỷ loay hoay giữa hai người vợ

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The One.Diễn Viên: Tian Xin,Leroy Young,Pink Yang,Johnny Lu

Người Đàn Ông Hoàn Hảo Whos The OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 20/20)

nói về Tian Xin đóng vai một bác sĩ phẫu thuật hàng đầu nhựa giúp một người đàn ông chất béo (Leroy Young) giành lại cô dâu chạy trốn. Với trung đoàn kẻ giết người tập thể dục, phẫu thuật thẩm mỹ và không lay chuyển quyết tâm, cô ấy biến anh ta thành một người đàn ông tìm kiếm tuyệt đẹp.

Người Cha Papa.Diễn Viên: Yong Jun Bae,Yeong Ae Lee,Tae Hyun Cha

Người Cha PapaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 18/18)

Choi Hyeon Joon (Bae Yong Joon), giáo sư dạy văn tại một trường Đại học, đồng thời là một nhà văn nổi tiếng được nữ giới rất hâm mộ. Anh và Se Young (Lee Young Ae) vội vàng yêu nhau và kết hôn khi còn là sinh viên, họ có một cô con gái sau vài năm chung sống nhưng họ đã bắt đầu phát hiện ra những bất đồng trong mối quan hệ, và họ li hôn. Tuy nhiên, những biến động của cuộc sống đã một lần nữa gắn kết hai người lại với nhau.

Teen Medley Medley Of Youth.Diễn Viên: Kwak Dong Yun,Baek Sung Hyun,Kim Kyung Min,Lee Joon Myung,Lee Se Young,Kwak Jung Wook,Choi Tae

Teen Medley Medley Of YouthViệt Sub Năm: 2013 (Tập 4/4)

Một bộ phim tuổi teen về học sinh trong một trường trung học .Jung Woo là một học sinh chuyển trường ở trường trung học Namil. Sau 7 lần chuyển trường, Jung Woo học được rằng tốt nhất là không nên kết bạn!

Unknown2016-12-21 08:47:59

Mặt Dày Phần 7 - Shameless Season 7 Việt Sub (2016)

mặt dày là câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc xấu có tốt cónhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơnmặt dày phần 7,xem phim mặt dày phần 7,download mặt dày phần 7,xem online mặt dày phần 7 hd,xem mặt dày phần 7 nhanh,tai phim mặt dày phần 7,shameless season 7,xem phim shameless season 7,download shameless season 7,xem online shameless season 7 hd,xem shameless season 7 nhanh,tai phim shameless season 7,emmy rossum,william h macy,steve howey