Mật Mã Da Vinci - The Da Vinci Code Việt Sub (2006)RSS Mật Mã Da Vinci - The Da Vinci Code Việt Sub (2006)
Mật Mã Da Vinci - The Da Vinci Code
Diễn viên: Tom Hanks, Audrey Tautou, Jean Reno
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà biểu tượng Robert Langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ. Cùng với Langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist Sophie Neveu, người phát hiện ra manh mối với Robert trong bức tranh của Da Vinci.
Giải Cứu Con Tin The 2Nd.Diễn Viên: Ed Harris,January Jones,Jason Isaacs

Giải Cứu Con Tin The 2NdViệt Sub Năm: 2020

Mật vụ Vic Davis đang trên đường đến đón cậu con trai Sean từ khuôn viên trường đại học thì anh ta phát hiện ra mình đang ở giữa một chiến dịch khủng bố. Bạn của con trai Vic - Erin Walton

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The Ugly.Diễn Viên: Clint Eastwood,Eli Wallach,Lee Van Cleef

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại The Good The Bad And The UglyViệt Sub Năm: 1966

Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.

Xả Thân Sacrifice.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Christian Slater,Kim Coates,Devon Bostick

Xả Thân SacrificeViệt Sub Năm: 2011

kể về cuộc thanh toán lẫn nhau giữa các tay buôn bán ma túy mà trong đó một cảnh sát chìm vô tình bị quấn vào vòng xoáy buôn bán ma túy cực kỳ nguy hiểm.

Unknown2020-03-06 10:19:20

Mật Mã Da Vinci - The Da Vinci Code Việt Sub (2006)

nhà biểu tượng robert langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ cùng với langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist sophie neveu người phát hiện ra manh mối với robert trong bức tranh của da vincimật mã da vinci,xem phim mật mã da vinci,download mật mã da vinci,xem online mật mã da vinci hd,xem mật mã da vinci nhanh,tai phim mật mã da vinci,the da vinci code,xem phim the da vinci code,download the da vinci code,xem online the da vinci code hd,xem the da vinci code nhanh,tai phim the da vinci code,tom hanks,audrey tautou,jean reno