Mật Mã Enigma - Enigma Việt Sub (2011)RSS Mật Mã Enigma - Enigma Việt Sub (2011)
Mật Mã Enigma - Enigma
Diễn viên: Dougray Scott, Kate Winslet, Saffron Burrows
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thiên tài trẻ tuổi điên cuồng chạy đua với thời gian để phá giải mật mã của kẻ thù và cũng để giải mã những bí ẩn xung quanh người phụ nữ anh yêu.
Mong Em Hạnh Phúc More Than Blue.Diễn Viên: Daniel Auteuil,Juliette Binoche,Maurice Bénichou

Mong Em Hạnh Phúc More Than BlueThuyết Minh Năm: 2019

K và Cream gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình. Năm tháng thôi qua, K đi làm cho một hãng thu âm và Cream trở thành nhạc sĩ, họ vẫn sống với nhau dù không phải là một đôi. Một ngày kia, K bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu, K do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với Cream vì sợ cô tổn thương.

Anh Chàng Marty Marty.Diễn Viên: Daniel Auteuil,Juliette Binoche,Maurice Bénichou

Anh Chàng Marty MartyViệt Sub Năm: 1955

Marty là một phim tình cảm lãng mạn năm 1955, dựa trên vở kịch truyền hình cùng tên có độ dài chỉ 48 phút của kịch tác gia “Paddy” Chayefsky. Phim do Delbert Mann làm đạo diễn, các diễn viên chính Ernest Borgnine và Betsy Blair

Gái Yêu Sweet Girl.Diễn Viên: Daniel Auteuil,Juliette Binoche,Maurice Bénichou

Gái Yêu Sweet GirlThuyết Minh Năm: 2021

Anh mất tình yêu đời mình vì lòng tham của một công ty dược phẩm. Giờ con gái anh không có mẹ, và anh không có công lý. Nhưng anh sẽ không ngồi yên.

Anh Nghĩ Tôi Là Ai? Who You Think I Am.Diễn Viên: Daniel Auteuil,Juliette Binoche,Maurice Bénichou

Anh Nghĩ Tôi Là Ai? Who You Think I AmViệt Sub Năm: 2019

Đây là phần tiếp diễn câu chuyện vào thời gian 1 năm sau của phần drama Ossans Love. Haruta hoàn thành chuyến công tác ở Thượng Hải và quay về văn phòng Bất động sản Tenku ở Tokyo, trong khi đó Maki lại được thuyên chuyển trở lại trụ sở chính.

Unknown2016-05-05 15:22:50

Mật Mã Enigma - Enigma Việt Sub (2011)

một thiên tài trẻ tuổi điên cuồng chạy đua với thời gian để phá giải mật mã của kẻ thù và cũng để giải mã những bí ẩn xung quanh người phụ nữ anh yêumật mã enigma,xem phim mật mã enigma,download mật mã enigma,xem online mật mã enigma hd,xem mật mã enigma nhanh,tai phim mật mã enigma,enigma,xem phim enigma,download enigma,xem online enigma hd,xem enigma nhanh,tai phim enigma,dougray scott,kate winslet,saffron burrows